Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Real khát khao để thành công hơn”

Thứ Tư 24/12/2014 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti cho biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha luôn khát khao để đạt được thành công hơn nữa trong tương lai.

HLV Ancelotti vừa đưa Real trải qua một năm 2014 thành công rực rỡ. “Kền kền trắng” giành chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và mới đây nhất là FIFA Club World Cup 2014.

Trong lịch sử Real, HLV Ancelotti là người đầu tiên giúp Real giành được 4 chức vô địch lớn nhỏ trong 1 năm dương lịch. Trước đó, thành tích tốt nhất là giành 3 chức vô địch trong 1 năm.

Mùa giải năm nay, Los Blancos đang trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt và giành những chiến thắng rất đậm trước mọi đối thủ. Đoàn quân của HLV Ancelotti đang tràn trề cơ hội vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham dự.

Carlo Ancelotti Real khat khao de thanh cong hon hinh anh
Real thi đấu thành công trong năm 2014

Mới đây, chiến lược gia người Italia cũng không giấu giếm tham vọng giúp Real vô địch những giải đấu lớn trong năm 2015. Cựu huấn luyện viên của Chelsea khẳng định, Real luôn khát khao để giành chiến thắng.

“Năm 2014 là một năm thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đạt được những thứ quan trọng bằng sự chăm chỉ và nỗ lực làm việc của mình.” – HLV Ancelotti nói trên trang chủ của Real.

“Những thành công đó mang lại cho chúng tôi những mong muốn lớn trong năm 2015. Năm 2014 có thể là năm bắt đầu một chu kỳ quan trọng đối với tương lai của Real.” – HLV Ancelotti nói thêm.

Hiện tại, Real đang có thành tích thi đấu rất ấn tượng với chuỗi 22 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Los Blancos trở thành đội bóng có thành tích toàn thắng dài nhất Tây Ban Nha. Chỉ cần giành thêm 4 chiến thắng nữa, “Kền kền trắng” sẽ san bằng thành tích toàn thắng dài nhất trong làng túc cầu của Ajax thiết lập năm 1970-1071.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti lại không muốn mang những kỷ lục ra để so sánh với bất cứ đội bóng nào khác. “Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời nhưng không thể so sánh với những đội bóng khác trong lịch sử. Chúng tôi rất vui mừng vì đã làm nên lịch sử, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình.”.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X