Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti quyết giữ "sao sáng" Di Maria bằng mọi giá

Thứ Hai 18/08/2014 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây đã là lần thứ 3 trong mùa hè này HLV của Real Madrid, ông Carlo Ancelotti, khẳng định việc Di Maria vẫn sẽ ở lại Bernabeu.

Di Maria vẫn có tên trong kế hoạch của HLV Ancelotti ở mùa giải mới
Ancelotti khẳng định giữ Di Maria bằng bất kì giá nào

Dù cho chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain khẳng định rằng giá trị chuyển nhượng của Angel Di Maria là quá cao khi Real Madrid đề nghị giá 50 triệu euro, thì trong mắt Carletto, Di Maria vẫn là một cầu thủ vô giá mặc dù bị đánh giá quá thấp bên cạnh các đồng đội tại Real Madrid. Cứ mỗi lần vào sân là tiền vệ người Argentina lại tỏa sáng rực rỡ. Trong trận giao hữu giữa Real Madrid và Fiorentina đêm qua, dù Real thua 1-2, nhưng Thiên thần vẫn chứng minh được giá trị của mình. Anh hỗ trợ Ronaldo trong một pha tấn công cổ điển chớp nhoáng bằng những bước chạy thanh thoát bên cánh phải và đường chuyền vào không thể mẫu mực hơn. CR7 lập công nhưng Di Maria mới là người được các đồng đội chúc tụng.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Di Maria vẫn chơi rất năng nổ như mọi khi, tạo ra một cơn lốc xoáy thực sự trước hàng thủ của Fio. Nếu có ai đó nói rằng đây chỉ mới là trận đầu tiên của Di Maria sau khi dính chấn thương tại World Cup 2014 thì có lẽ nhiều người sẽ không thể tin nổi. Anh thi đấu như thể chưa gặp phải bất kì vết đau nào trước đây và hoàn toàn sung sức. Chính màn trình diễn xuất chúng này đã khiến HLV Carlo Ancelotti càng thêm quyết tâm giữ cầu thủ chạy cánh này ở lại Bernabeu. Ông tuyên bố rằng Real đã đóng cửa chuyển nhượng và cho tới ngày 31/8, không đội bóng nào có thể đụng tới tiền vệ người Argentina.

"Angel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật của tôi. Như các bạn đã thấy, ở trận đấu vừa qua, cậu ấy đã thể hiện được đầy đủ phẩm chất vốn có và tạo nên sự nguy hiểm cho Real Madrid." - Anlceotti trả lời phỏng vấn của báo giới - "Tôi không nghĩ rằng mình sẽ bán Angel. Rõ ràng đó sẽ là quyết định sai lầm."

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng lý giải lí do vì sao không sử dụng Di Maria và Khedira trong trận tranh Siêu cúp châu Âu (Carletto cũng không có ý định bán Khedira cho Bayern hoặc Chelsea), thay vào đó lại cho họ đá giao hữu: "Một số cầu thủ như Marcelo, Khedira và Di Maria cần được khởi động bằng những trận đấu nhẹ nhàng như thế này trước khi mùa giải khởi tranh. Chúng tôi thi đấu với nhịp độ không cao nhưng đã là đủ để họ có được bước chuẩn bị cần thiết."

"Phải tới ngày 5/8 Di Maria và Khedira mới trở lại đội hình Real Madrid, chính vì thế tôi không thể để cho họ thi đấu quá sớm. Qua đây tôi cũng muốn khẳng định cả 2 vẫn sẽ là cầu thủ của Real Madrid trong mùa bóng tới. Kroos cũng trở về vào ngày 5/8 nhưng đích thân cậu ấy đã đề nghị được ra sân, chính vì thế tôi đã tạo điều kiện, nếu không trận đấu đó cả Kroos cũng sẽ không ra sân."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X