Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti nói gì sau khi Ronaldo ghi bàn trở lại?

Thứ Hai 23/02/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận không ghi bàn tại La Liga, Cristiano Ronaldo đã nổ súng trở lại qua đó giúp Real vượt qua Elche 2-0. Sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tại vòng 24 La Liga, Real đã nhận tin vui cực lớn khi Barca bất ngờ để thua Malaga 0-1 ngay trên sân nhà. Vì vậy, nếu giành chiến thắng trước Elche ở vòng này, Kền kền trắng sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ trực tiếp lên thành 4 điểm. Với thực sực vượt trội chiến thắng đang nằm trong tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Carlo Ancelotti vui mung khi Ronaldo ghi ban tro lai hinh anh
Ronaldo ghi bàn trở lại tại La Liga
Với lợi thế vượt trội về mặt con người, Real nhanh chóng áp đặt thế trận. Tuy nhiên, đội khách không thể có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Phải tới phút 56, Benzema mới lập công đưa Real vươn lên dẫn trước 1-0, tới phút 69 Ronaldo ấn định chiến thắng 2-0 cho Kền kền trắng. Với 3 điểm có được Real đã chính thức bỏ xa Barca 4 điểm trên BXH. Sau trận đấu HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của đội nhà.

“Tôi rất ngạc nhiên trước thất bại của Barca, họ đang có phong độ rất cao nhưng đột ngột nhận thất bại. Chúng tôi hiểu rằng cơ hội của mình đã đến, đội bóng phải chơi tập trung và tránh mắc vào sai lầm của đối thủ. Chúng tôi đang nắm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, tuy nhiên danh hiệu vô địch chỉ được quyết định khi mùa giải khép lại. Toàn đội hiểu rằng trận đấu với Elche sẽ rất quan trọng, vì vậy chúng tôi đã chơi rất nỗ lực”, HLV Ancelotti
cho biết.

“Real đã chơi rất tốt trong hiệp 1, mặc dù không có được bàn thắng nhưng chúng tôi vẫn kiểm soát tốt trận đấu. Sau thất bại trước Atletico, chúng tôi đã trải qua 3 trận giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự đã làm tốt. Chúng tôi không để cho Elche có cơ hội nào. Ronaldo đã ghi bàn trở lại, đó là tín hiệu rất tốt. Nếu Real cứ tiếp tục thi đấu như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục có được những chiến thắng”, nhà cầm quân người Italia tiếp tục.

Real đang là đội nắm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga, họ đang có khoảng cách 4 điểm với đại kình địch Barca. Tuy nhiên, trong bối cảnh mùa giải vẫn còn rất dài, vì vậy Kền kền trắng cần chơi tập trung và tránh mắc sai lầm.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X