Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Nếu Kroos muốn tiếp tục thi đấu, hãy gọi cho tôi”

Thứ Tư 12/06/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Carlo Ancelotti bỏ ngỏ khả năng thuyết phục tiền vệ người Đức thay đổi quyết định chia tay sự nghiệp đỉnh cao.

Cách đây không lâu, tiền vệ Toni Kroos thông báo sẽ giải nghệ sau Euro 2024, giải đấu mà Đức sẽ là đội chủ nhà. Trước khi bước vào giải đấu cùng ĐT Đức, ngôi sao 34 tuổi đã ăn 3 ở mùa giải cuối cùng ở Bernabeu, anh vô địch La Liga, Siêu cúp TBN và Champions League. 

Cầu thủ người Đức khép lại 10 năm thành công rực rỡ tại sân Bernabeu. Toni Kroos đã giành 6 chức vô địch Cúp C1 châu Âu với Real Madrid (5) và Bayern Munich (1) cùng hàng chục danh hiệu lớn nhỏ khác. Trong màu áo ĐT Đức, Toni Kroos là trụ cột trong chức vô địch World Cup 2014.

Toni Kroos giai nghe sau VCK Euro 2024
Toni Kroos giải nghệ sau VCK Euro 2024

Ngôi sao sinh năm 1990 hiện đang tập trung cùng tuyển Đức, đội sẽ đá trận khai mạc Euro 2024 với tuyển Scotland vào rạng sáng ngày 15/06. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Carlo Ancelotti bỏ ngỏ khả năng thuyết phục tiền vệ người Đức thay đổi quyết định chia tay sự nghiệp đỉnh cao. Ông nói: 

"Modric là ví dụ độc đáo về phẩm chất và cá tính. Thật không may khi Kroos quyết định dừng lại sự nghiệp thi đấu. Cậu ấy sẽ tiếp tục sinh sống ở Madrid. Tôi đã bảo với cậu ấy rằng vào mùa thu, nếu thay đổi ý định, chỉ cần một cuộc gọi điện thoại và chúng ta sẽ bắt đầu lại".

Rõ ràng là Ancelotti sẵn sàng chào đón Kroos, nhưng khả năng tiền vệ này thay đổi quyết định là không cao. Anh khẳng định đã đến lúc quan tâm nhiều hơn đến gia đình của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X