Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti muốn “nghỉ hưu” ở Real Madrid

Thứ Ba 15/10/2013 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Từng giành được rất nhiều những thành công trong sự nghiệp cầu thủ cũng như trên băng ghế huấn luyện, Carlo Ancelotti đang dần tính đến việc “giải nghệ” bóng đá. Chiến lược gia người Italia muốn “nghỉ hưu” sau khi hoàn thành nghĩa vụ với Real Madrid.

Ancelotti đang thể hiện quyền lực và kỷ luật theo cách của riêng mình
Ancelotti sẽ nghỉ hưu sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại Real?

Sau khi đăng quang chức vô địch Ligue 1 cùng đội bóng nước Pháp PSG, Carlo Ancelotti đã chuyển tới dẫn dắt Real từ mùa hè vừa qua. Dưới sự chỉ đạo của cựu chiến lược gia AC Milan, đội bóng Hoàng gia thủ đô Madrid đang duy trì được một phong độ tương đối ổn định và thuyết phục ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tại La Liga, Real có vẻ tỏ ra “hụt hơi” hơn so với “đại kình địch” Barca và “người hàng xóm” Atletico Madrid.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Ancelotti cũng tiết lộ với giới truyền thông về tương lai của mình. Nhà cầm quân 54 tuổi này đã chia sẻ về những viễn cảnh ông có thể hình dung ra sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại Real.  

Ancelotti cho biết: “Trở về huấn luyện AS Roma hay ĐT Italia ư? Đây không phải lần đầu tiên tôi được hỏi về điều này. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là sau Real Madrid, tôi sẽ xem xét thêm các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định, nhiều khả năng tôi sẽ nghỉ hưu. Tôi cũng có thể bỏ luôn thuốc lá”.

Bên cạnh việc “lấp lửng” về khả năng nghỉ hưu tại Real, chiến lược gia người Ý cũng dành những lời khen tặng cho đội bóng cũ mà ông từng khoác áo khi còn là cầu thủ, AS Roma: “Tôi thích Roma bởi tôi có thể hiểu họ và tưởng tượng được những gì đang xảy ra ở đó. Tôi rất vui vì đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như Rudi Garica. Tôi biết anh ấy từ khi còn ở Lille, đó thực sự là một nhà cầm quân tuyệt vời. Nếu Milan không thể đăng quang chức vô địch, tôi hy vọng Roma sẽ làm được”.

Trước đây, khi vẫn còn là một cầu thủ, Carlo Ancelotti đã từng có quãng thời gian 8 năm khoác áo AS Roma, ra sân 171 trận tại Serie A và có được 12 bàn thắng. Sau khi “chia tay” đội bóng chủ sân Olimpico, ông chuyển sang đầu quân cho AC Milan, thi đấu 112 trận và ghi 10 bàn thắng trong màu áo Rossoneri. Xét trên nhiều khía cạnh, Ancelotti đều có những đóng góp to lớn cho cả hai CLB của Italia.

Hiện tại, Real Madrid vẫn chưa thực sự “vào guồng” dưới triều đại Carletto. Những vấn đề còn tồn tại của đội bóng Hoàng gia chưa được giải quyết một cách ổn thỏa. Trong thời gian tới, Ancelotti cần phải sớm tìm ra phương án giúp Los Blancos chơi hiệu quả hơn nếu không muốn bị Barca hay Atletico “bỏ quá xa” trên bảng xếp hạng La Liga.

Mùa hè năm nay, chủ tịch Florentino Perez dù đã bán đi hai cầu thủ chất lượng là Gonzalo Higuain và Mesut Ozil nhưng vẫn kịp đem về sân Bernabeu một loạt những tên tuổi như Isco, Illarramendi hay đặc biệt là “siêu sao” Gareth Bale. Vì vậy, đội bóng áo trắng đang được các Madridista kỳ vọng rất nhiều vào khả năng sẽ hoàn thành giấc mơ “Decima” tại Champions League 2013/2014.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X