Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: Martino chẳng hiểu gì về bóng đá châu Âu

Thứ Hai 26/08/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi tân HLV trưởng của Barca đưa ra lời chỉ trích Real Mandrid đã bỏ ra số tiền khổng lồ để chiêu mộ Bale, Carlo Ancelotti đã có lời đáp trả.

Chân ướt chân ráo chuyển đến châu Âu để dẫn dắt 1 đội bóng hàng đầu thế giới, Martino đã có khởi đầu khá ấn tượng tại Barcelona. Nhưng kinh nghiệm tại châu Âu của ông là rất hạn chế, đó chính là lý do mà Ancelotti bám vào để phản pháo Martino.

“Ông ta chỉ mới tới đây và chưa hiểu hết về bóng đá châu Âu. Thậm chí, ông ta còn chưa biết Barca hoạt động như thế nào. Họ cũng dùng tiền để mua cầu thủ mà thôi. Tôi thấy chẳng có điều gì lạ lẫm đáng nói ở đây cả.” Thuyền trưởng của Real Mandrid nhận xét.

Trước đó, Martino đã chỉ trích chủ tịch Real Mandrid là người “không tôn trọng nhân loại” với cái giá không tưởng mà ông bỏ ra để đưa Gareth Bale về với Kền kền trắng.


Ancelotti "chê" Martino kém hiểu biết về bóng đá châu Âu

Cả 2 HLV đều có cái lý của riêng mình và thật khó để có thể nói ai đúng ai sai. Rõ ràng số tiền mà Real “ném” đi để kéo Bale về là quá lớn đối với 1 cầu thủ bất chấp việc anh xuất sắc như thết nào. Nhưng nói đi thì phải nói lại, Barca cũng đâu vừa khi họ cũng đã mang về Neymar với 1 số tiền không nhỏ trong hè này.

Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan cũng từng nhiều lần chiêu mộ những cầu thủ với mức giá khổng lồ trong quá khứ mà điển hình là Ibrahimovic.

Cuộc tranh cãi này sẽ chỉ có thể tìm ra hồi kết với những gì mà đôi bên giành được trong màu giải này với những sự bổ sung mạnh mẽ vào đội hình.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X