Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng nhường vị trí cho Xabi Alonso

Thứ Tư 27/09/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã chốt Xabi Alonso trong trường hợp HLV Carlo Ancelotti quyết định chia tay đội bóng ở Hè 2024.

Đây là lần thứ 2 HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid, dù mùa giải vẫn đang diễn ra, song ông đã ấn định thời điểm chia tay Los Blancos. Theo đó hết mùa giải năm nay, cựu HLV AC Milan và Chelsea sẽ rời Bernabeu để dẫn dắt ĐT Brazil. 

Ngay từ bây giờ Real đã nhắm người thay nhà cầm quân người Italia, họ đã chốt 3 ứng viên gồm Xabi Alonso, Raul và Alvaro Arbeloa. Trong số 3 người, Alonso là người có cơ hội giành chiến thắng cao nhất, ông đang làm rất tốt ở Leverkusen. Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã lựa chọn Xabi Alonso làm người kế nhiệm cho Carlo Ancelotti từ mùa giải tiếp theo.

Carlo Ancelotti len tieng ve kha nang nhuong vi tri cho Xabi Alonso

Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng nhường vị trí cho Xabi Alonso

Mùa giải này, Leverkusen cũng đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng dưới bàn tay của Xabi Alonso. Sau 7 trận đã đấu, Leverkusen giành được 6 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga cùng với Bayern Munich, chỉ chịu xếp dưới vì kém 3 hiệu số.

Mới nhất, khi được hỏi về khả năng Alonso thay thế mình dẫn dắt Real ở mùa giải tới, HLV Ancelotti cho hay: “Tôi đã từng huấn luyện Xabi Alonso. Cậu ấy đang làm rất tốt ở Leverkusen. Xabi hiểu rất rõ trận đấu, đó là lý do vì sao cậu ấy là một HLV giỏi. Tôi ước Xabi Alonso, Raul và Alvaro Arbeloa một ngày nào đó sẽ trở thành HLV trưởng của Real Madrid. Tôi yêu quý cả 3 người”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X