Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti lật kèo với tuyển Brazil, gia hạn với Real Madrid?

Chủ Nhật 26/11/2023 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn dẫn dắt ĐT Brazil vào tháng 6 năm 2024, HLV Carlo Ancelotti xác nhận chờ Real Madrid đến ngày cuối để gia hạn hợp đồng.

Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Cadiz ở vòng 14 La Liga, họ cần 3 điểm để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng. Los Blancos sẽ không có đội hình tốt nhất khi Vininicus, Camavinga và Tchouameni là những cầu thủ mới nhất dính chấn thương, ngoài ra Courtois, Eder Militao, Arda Guler và Kepa cũng đang trong phòng điều trị.

HLV Ancelotti duoc cho la se dan dat tuyen Brazil o He 2024

HLV Ancelotti được cho là sẽ dẫn dắt tuyển Brazil ở Hè 2024

 

Trận đấu này hứa hẹn sẽ không hề dễ dàng cho Kền kền trắng. Nói về lực lượng của đội nhà, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Những chấn thương đang khiến chúng tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, tôi có trong tay một đội hình tốt. Chúng tôi đủ sức cạnh tranh, bất chấp việc vắng nhiều cầu thủ. Real Madrid bước đi với tất cả niềm tin và hy vọng những người chấn thương sẽ sớm bình phục".

Theo nhiều nguồn tin, HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt ĐT Brazil ở Hè 2024, thời điểm ông hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Khi được hỏi về điều này, cựu HLV Chelsea nói thêm: “Tôi rất vui khi đội tuyển Brazil nói về mình, điều đó khiến tôi tự hào. Cho đến khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc, tôi sẽ không nói về tương lai của mình".

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang xem xét gia hạn với HLV Ancelotti thay vì để ông rời đi vào cuối mùa giải. Thông tin này đang khiến NHM tuyển Brazil lo lắng, bởi họ rất muốn một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm như Ancelotti dẫn dắt Selecao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X