Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real Madrid

Thứ Năm 11/08/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti trở thành HLV đầu tiên giành 4 danh hiệu Siêu cup châu Âu sau khi Real Madrid vượt qua Frankfurt.

Ancelotti đi vào lịch sử

Real đối đầu Frankfurt trong trận tranh Siêu cup châu Âu 2022 và không bất ngờ khi đại diện Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhờ bàn thắng của Alaba cùng Benzema. Thầy trò HLV Ancelotti có màn "chạy đà" hoàn hảo cho mùa giải mới sẽ bắt đầu sau đây một tuần.

Với HLV Ancelotti, đây là danh hiệu thứ 24 sau 27 năm cầm quân của ông. Bên cạnh đó, chức vô địch mới giành được tại Helsinki cũng giúp Ancelotti trở thành HLV đầu tiên có 4 lần vô địch siêu cup châu Âu. Trước đó, ông cùng Real giành siêu cup châu Âu 2014 và hai lần cùng AC Milan đoạt danh hiệu này vào các năm 2003 và 2007.

Ancelotti đã vượt qua Pep Guardiola về số danh hiệu Siêu cup châu Âu. HLV của Man City đã ba lần đoạt danh hiệu này ở các năm 2009, 2011 (cùng Barca) và 2013 (cùng Bayern Munich). Real Madrid cũng cân bằng số danh hiệu Siêu cup châu Âu với Barca và AC Milan (5 lần).

Carlo Ancelotti lập kỷ lục mới sau chiến thắng của Real Madrid 1
Acnelotti có lần thứ 4 giành Siêu cup châu Âu

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ancelotti nói: "Đây không phải là trận đấu dễ dàng với Real. Đặc biệt là ở giai đoạn đầu trận, bởi các cầu thủ Eintracht Frankfurt thi đấu đoàn kết và duy trì cự ly đội hình hợp lý. Điều đó khiến chúng tôi không thể đẩy cao nhịp độ tấn công.

Thế nhưng, sau bàn thắng của David Alaba, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với Real. Đây là sự khởi đầu mùa giải rất khó khăn. Chiến thắng này sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực và hy vọng trong việc tiếp tục cạnh tranh các danh hiệu."

Cuối tuần này, mùa giải La Liga sẽ bắt đầu với Real Madrid. Mục tiêu của thầy trò Ancelotti chắc chắn là chức vô địch, tuy vậy, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản, nhất là khi kình địch Barcelona đã có những bản hợp đồng chất lượng hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X