Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không lo ngại khi Jude Bellingham chấn thương

Thứ Ba 13/02/2024 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Jude Bellingham không khiến HLV Carlo Ancelotti quá lo lắng vì ông hiểu rằng Real Madrid có thể làm tốt khi không có cầu thủ này.

Carlo Ancelotti không lo lắng khi Jude Bellingham chấn thương

Ở chiến thắng 4-0 trước Girona, tiền vệ Jude Bellingham dính chấn thương và đây là tin dữ với Real Madrid. Los Blancos chuẩn bị có trận đấu ở vòng knock-out Champions League và thiếu Bellingham ảnh hưởng lớn tới quá trình chuẩn bị của HLV Ancelotti.

Tuy vậy, Carletto cho biết đội bóng của ông hoàn toàn có thể làm tốt ngay cả khi tiền vệ người Anh không ra sân. Ông tin tưởng vào những cái tên còn lại có trong tay.

Chia sẻ trước trận gặp RB Leipzig, Ancelotti nói: "Chúng tôi không bao giờ nhắc tới những cầu thủ không thể ra sân. Tôi sẽ để tâm tới ai có thể thi đấu cho Real Madrid trận tới. 

Carlo Ancelotti không lo ngại khi Jude Bellingham chấn thương 1
Chấn thương của Jude Bellingham không làm Ancelotti lo lắng

Kể cả khi vắng Jude Bellingham, Real Madrid vẫn giành tới bốn chiến thắng mùa này. Những người đá thay cậu ấy đều hoàn thành nhiệm vụ, cho dù đó là Brahim Diaz hay Joselu. Bellingham là cầu thủ giỏi, nhưng ngày mai, khi vắng Jude, Real Madrid càng phải thể hiện động lực.

Tại Real Madrid, động lực của cầu thủ lúc nào cũng cao. Tôi yêu thích đội bóng và những con người mình có trong tay, đó là động lực. Champions League đã trở lại và đây là đấu trường quan trọng nhất với Real. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt ở mùa giải năm nay, như ở những mùa giải trước. Tôi sẽ đốc thúc học trò cố gắng hết sức."

HLV người Italia cũng đánh giá cao RB Leipzig trận tới. Ông nói: "Tôi khá lo lắng về đối thủ Leipzig, đây là phản ứng bình thường của HLV trước mọi trận đấu. Họ đã ghi tới 26 bàn mùa này từ những lần chuyển trạng thái và đây là thông số đáng chú ý.

Họ là đội bóng đầy sắc sảo khi phản công. Họ có những tiền đạo nhanh và đầy mạnh mẽ, ai cũng hiểu Dani Olmo là cầu thủ xuất sắc cỡ nào nhưng thực tế, Leipzig có tới bốn tiền đạo như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X