Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti không hài lòng với trận hòa của Real trước Mallorca

Thứ Hai 19/08/2024 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông không hài lòng với kết quả hòa của Real Madrid trước Mallorca trong ngày ra quân ở La Liga.

Carlo Ancelotti không hài lòng với trận hòa của Real trước Mallorca

Real Madrid đã có một ngày ra quân đầy vất vả trước Mallorca. Rodrygo mở tỉ số ở phút 13 nhưng Mallorca đã có được bàn gỡ hòa do công của Vedat Muriqi trong hiệp hai.

Carlo Ancelotti
Carlo Ancelotti không hài lòng với trận hòa của Real trước Mallorca

Real Madrid cầm bóng tới 67% ở trận này nhưng chỉ tung ra được số cú sút gần ngang bằng với Mallorca. Và màn trình diễn này của Los Blancos khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy không hài lòng.

“Năm ngoái tôi hài lòng với một số trận hòa, nhưng hôm nay thì không. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Tôi không muốn đưa ra những lời bào chữa. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn, với thái độ tốt hơn. Bạn có thể học hỏi từ những trận đấu này. Chúng ta có thể thấy rõ ràng vấn đề nằm ở đâu.

Vấn đề nằm ở chỗ chúng tôi quá cởi mở. Chúng tôi phải tập trung hơn, như bình thường vẫn thế. Đó không phải là vấn đề về thể lực hay tâm lý.

Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt, nhưng đây không phải là một trận đấu tốt. Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi cần sự cân bằng lớn hơn. Chúng tôi đã nói về điều này trước đây. Chúng tôi là một đội có xu hướng tấn công rất lớn và sự cân bằng là điều quan trọng.

Khi chúng tôi giành lại bóng, chúng tôi phải suy nghĩ cùng nhau. Bạn có thể nghĩ đó là vấn đề dành cho tiền đạo, nhưng đó cũng có thể là một vấn đề cho hàng phòng ngự hoặc tiền vệ. Đó không phải là vấn đề cho một vài người. Đó là vấn đề cho cả một đội, khi họ không hiểu rằng đây là yếu tố then chốt. Mallorca cũng đã chơi một trận đấu tuyệt vời về phòng ngự. Kết quả hòa rất xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X