Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti khóc khi Casemiro rời Real Madrid

Thứ Sáu 19/04/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Casemiro tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đã rơi nước mắt khi biết tin anh rời Real Madrid.

Casemiro từng là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm liền, anh cùng Los Blancos giành nhiều danh hiệu lớn. Vào Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1992 bất ngờ rời Bernabeu để cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. 

Mùa giải đầu tiên, anh chơi cực tốt tại Old Trafford, giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Casemiro và Eriksen là 2 lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa dưới thời Ten Hag. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay, chấn thương khiến Casemiro sa sút về phong độ, anh thậm chí nhiều lần phải ngồi dự bị cho sao trẻ Mainoo.

Carlo Ancelotti khoc khi Casemiro roi Real Madrid
Carlo Ancelotti khóc khi Casemiro rời Real Madrid

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Casemiro tiết lộ HLV Carlo Ancelotti đã rơi nước mắt khi biết tin anh rời Real Madrid. Anh nói: "Khi tôi sắp rời đi, tôi bước vào văn phòng của Ancelotti và ông ấy đang khóc. Tôi hỏi ông ấy: Sao thầy lại khóc? Ông ấy nói: ‘Trường hợp này, tôi không biết, tôi chỉ muốn cậu biết tôi quý cậu và không muốn cậu rời đi”. "Đó là lúc tôi nghi ngờ việc rời đi của mình," tiền vệ người Brazil nói thêm.

Bây giờ Casemiro được đồn đoán có thể rời MU ở Hè 2024, Man đỏ đang hy vọng có thể đẩy anh tới Ả Rập Xê Út để thu về số tiền lớn nhất có thể. Không chỉ Casemiro, những người như Harry Maguire, Donny Van De Beek hay Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng cũng sẽ chia tay MU sau khi mùa giải này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X