Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti khen Diego Simeone hết lời

Thứ Hai 13/04/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp Diego Simeone.

Ngày 15/4, Real sẽ có chuyến hành quân đến sân Vicente Calderon để đối đầu với Atletico trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2014-2015. Trước thềm trận đấu, Carlo Ancelotti đã dành những lời khen cho Diego Simeone.

Theo huấn luyện viên Ancelotti của Real, chiến lược gia người Argentina có tài năng tuyệt vời và khẳng định, huấn luyện viên của Atletico Madrid là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới.

“Ông ấy là một trong những huấn luyện viên tuyệt vời, điều này đã được thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Ông ấy là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới” - Carlo Ancelotti cho biết.

“Thật là vinh dự khi được đối đầu với Diego Simeone. Tuy nhiên, đây cũng là thử thách dành cho tôi và Real Madrid” – chiến lược gia người Italia nói thêm.

Huan luyen vien Ancelotti cua Real hinh anh
Simeone được huấn luyện viên Ancelotit khen ngợi

Diego Simeone đang giúp Atletico Madrid thi đấu rất tốt trong mấy năm trở lại đây. Mùa giải năm ngoái, chiến lược gia người Argentina đã giúp Atletico giành chức vô địch La Liga và lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Atletico Madrid không còn nhiều cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch La Liga. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đội chủ sân Vicente Calderon vẫn là đối thủ đáng gờm của mọi đội bóng.

Ngay cả Real Madrid, nhà đương kim vô địch Champions League cũng phải ngán tận cổ khi đối đầu với thầy trò Diego Simeone. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Madrid có thành tích bất bại trước Los Blancos.

Trận tứ kết Champions League lượt đi giữa Atletico Madrid vs Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 15/4. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X