Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti "hiên ngang" nhận trách nhiệm về thất bại toàn diện trước Bilbao

Chủ Nhật 08/03/2015 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua không gì chối cãi trên sân San Mames của đội bóng xứ Basque Athletic Bilbao, HLV Ancelotti thừa nhận Real đã có màn trình diễn kém cỏi nên kết cục phải nhận là xác đáng.

Đội bóng Hoàng gia TBN hành quân tới sân San Mames chơi trận Bilbao vs Real Madrid với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để quên đi trận hòa thất vọng Villarreal 1-1 ngay tại Bernabeu ở vòng đấu trước. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Ancelotti rốt cục còn phải trải qua một cơn ác mộng tồi tệ hơn nhiều. Trong ngày bộ ba lừng danh B-B-C thi đấu dưới mức trung bình (chỉ tung ra nổi 2 cú sút trúng đích), Real Madrid đã chịu thúc thủ với tỷ số 0-1 trước đội chủ nhà đã thắng tới 17/19 trận gần nhất tại sào huyệt. Với cú sảy chân này, Los Blancos đứng trước nguy cơ lớn sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona, đội chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp vào 18h chiều nay (giờ Việt Nam). Hiện đội bóng Hoàng gia TBN vẫn đang dẫn đầu Liga với 61 điểm sau 26 vòng, nhưng "đại kình địch" Barca chỉ còn kém đúng 2 điểm.

Bilbao vs Real Madrid hinh anh
Real có trận đấu kém cỏi trước Bilbao

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti đã thừa nhận đội bóng của ông đang gặp vấn đề và thực sự trình diễn quá nghèo nàn: “Tôi nghĩ, các cầu thủ đã rất nỗ lực trong hiệp 2 và tấn công trong gần như toàn bộ thời gian. Tuy nhiên, rõ ràng đội bóng đột nhiên mất đi những ý tưởng triển khai tấn công đặc sắc để có thể dàn xếp được một pha tấn công ra trò. Chúng tôi đã luân chuyển bóng không đủ nhanh, vì thế các tiền đạo có rất ít các cơ hội. Thêm vào đó, khả năng làm việc theo nhóm, tinh thần tập thể cũng rất tệ".

“Đây là một chuyện rất lạ bởi quãng thời gian trước đó, hàng công Real vẫn vận hành cực tốt. Song sự thật rành rành đã chỉ ra như vậy. Hiện chúng tôi vẫn là đội bóng ghi nhiều bàn nhất tại Liga (75 bàn). Đội bóng của tôi đã chơi kém ngày hôm nay và chính tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc bởi Liga là một giải đấu khó khăn, kịch tính và còn rất nhiều vòng đấu phía trước. Tôi và các cầu thủ sẽ làm việc thật chăm chỉ để cải thiện tình hình trong thời gian sớm nhất".

Trong khi đó, dù thua trận nhưng tiền vệ Isco mạnh miệng tuyên bố :”Chúng tôi thi đấu không tốt ngày hôm nay, nhưng mọi thứ sẽ sớm trở về đúng quỹ đạo vốn có. 2 tuần tới chúng tôi sẽ đánh bại Barca ngay tại Nou Camp để thẳng tiến tới chức vô địch”.Còn trung vệ Varane thì thực tế hơn, thậm chí còn đôi chút âu lo: “Chúng tôi phải phát hiện ra được những vấn đề cần khắc phục sau trận thua vừa rồi. Rõ ràng một tình huống hết sức bình thường song lại mang tính quyết định trận đấu. Những trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất cam go và chúng tôi phải giữ được sự tập trung”.

Thất bại trước Bilbao đã là trận thua thứ 4 sau 14 trận trong năm 2015 của Real và là trận thua thứ 3 tại BXH La Liga. Đây là minh chứng hùng hồn khẳng định chuỗi ngày ảm đạm của Los Blancos sau thời kỳ thăng hoa rực rỡ (thắng liên tiếp 22 trận trên mọi đấu trường) vẫn chưa chấm dứt như dự đoán của giới chuyên môn.

Xem lại trận Bilbao 1-0 Real Madrid


Các tin bong da TBN mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X