Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti hết lời khen ngợi “thần đồng” Martin Odegaard

Thứ Bảy 24/01/2015 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời có cánh để khen ngợi “thần đồng” Martin Odegaard.

Như tin đã đưa, Real Madrid vừa chiêu một thành công “thần đồng” bóng đá Na Uy, Martin Odegaard với mức phí 3 triệu euro từ câu lạc bộ Stromsgodset. Ở Bernabeu, tiề vệ sinh năm 1998 hưởng lương 80.000 bảng/tuần.

Đây là mức đãi ngộ cao nhất dành cho cầu thủ dưới 19 tuổi. Thậm chí, lương của “thần đồng” Martin Odegaard còn cao hơn cả tiền vệ người Đức, Khedira tới 10.000 bảng/tuần.

Carlo Ancelotti het loi khen ngoi than dong Martin Odegaard hinh anh
Odegaard được HLV Ancelotti khen ngợi hết lời

Martin Odegaard sẽ chơi cho đội B của Real ở giải hạng ba Tây Ban Nha, dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Mặc dù vẫn chưa ra sân trận nào, nhưng tiền vệ 16 tuổi đã được HLV Ancelotti của đội 1 khen ngợi hết lời.

“Martin Odegaard là một cầu thủ trẻ và thực sự là rất chất lượng. Chúng tôi rất vui mừng và Real thực sự rất muốn có cậu ấy.” – HLV Ancelotti phát biểu trên FourFourTwo.

“Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ có tương lai tuyệt vời ở Real. Martin Odegaard sẽ tập luyện  và chơi ở Castilla dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane.” – HLV Ancelotti nói thêm.

Ngoài việc khen ngợi tài năng của Martin Odegaard, chiến lược gia người Italia còn khẳng định, tiền vệ 16 tuổi sẽ sớm trở thành tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Tất cả mọi người rất hạnh phúc khi cậu ấy quyết định đến Real. Martin Odegaard sẽ là tương lai của Real, cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời ở đây. Thật tuyệt vời khi có một cầu thủ trẻ và có kỹ năng chơi bóng hay đến vậy.” – HLV Ancelotti khẳng định.

Ngoài thần đồng Martin Odegaard, hôm nay, Real cũng đã chiêu một thành công  Lucas Silva, tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Brazil ở thời điểm này với mức giá 14 triệu euro.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X