Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti hài lòng về màn trình diễn của các học trò sau trận đại thắng Atletico

Thứ Năm 06/02/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Real Madrid vừa có màn “vùi dập” đối thủ cùng thành phố là Atletico với cách biệt 3 bàn không gỡ. Sau chiến thắng oanh liệt này, xem như đội bóng Hoàng gia đã đặt một chân vào trận chung kết cúp Nhà Vua. Bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của toàn đội đồng thời cho rằng đây là một trận đấu mà các cầu thủ Real chơi hay nhất kể từ đầu mùa tới giờ.

Di Maria liên tục tỏa sáng khi gặp Galatasaray
Di Maria tỏa sáng giúp Real giành thắng lợi trước Atletico 

Trước trận đấu, cả hai bên đều được giới chuyên môn đánh giá là “đồng cân đồng lạng” bởi ở mùa giải năm nay, Atletico đang sở hữu phong độ cực kỳ thăng hoa. Thực tế, diễn biến trong những phút đầu tiên cũng thể hiện phần nào chính xác nhận định này. Ngay từ thời điểm bóng lăn, HLV Simeone đã chỉ đạo các học trò chơi chủ động và sẵn sàng tranh chấp tay đôi với dàn sao bên phía Real. Bên cạnh đó, đội khách cũng không ngần ngại tổ chức lên bóng nhanh mỗi khi có cơ hội.

Mặc dù vậy, kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, Real mới là đội tạm thời vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công duy nhất của Pepe. Bước sang hiệp hai, do buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ nên hàng phòng ngự của Atletico đã nhiều lần bộc lộ điểm yếu. Khoảng trống xuất hiện nhiều hơn và đó chính là thời cơ thuận lợi để những ngôi sao tấn công bên phía đội chủ nhà thể hiện. Liên tiếp những pha lập công của Jese và Di Maria đã ấn định thắng lợi chung cuộc 3-0 cho thầy trò HLV Ancelotti. Với kết quả này, các Madridista đã có thể yên tâm hoàn toàn đồng thời nghĩ về một trận chung kết Cúp Nhà Vua.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Ancelotti cũng tỏ ra hết sức hài lòng với màn trình diễn thuyết phục của các học trò. Thậm chí, vị chiến lược gia người Italia còn đánh giá đây là trận đấu hay nhất của Real kể từ đầu mùa tới giờ.

Phát biểu trong cuộc họp báo, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết: “Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi kể từ đầu mùa. Nhiều người cho rằng mọi việc đã xong xuôi nhưng thực ra không phải như vậy. Đối thủ của Real là một đội bóng mạnh và rất có tổ chức. Họ thực sự có tiềm lực và sẵn sàng chơi quyết liệt. Chắc chắn Atletico sẽ làm tất cả để lội ngược dòng. Vì vậy, Real cần phải chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về sắp tới”.

“Đương nhiên tôi hoàn toàn hài lòng với trận đấu này. Chúng tôi đã chơi thực dụng và chặt chẽ hơn. Các cầu thủ luôn cướp lại bóng rất nhanh, quyết liệt ngay cả khi không có bóng và chơi tốt ở hai biên. Tôi luôn muốn đội bóng của mình thi đấu như hôm nay. Real giành chiến thắng vì đã chơi tốt. Đó là mục đích của chúng tôi. Đội bóng đã chứng minh rằng toàn đội có thể chơi tốt ra sao và chúng tôi cần thể hiện điều này một cách thường xuyên hơn”.

Với thắng lợi tương đối cách biệt này, Real hoàn toàn có thể yên tâm gác lại mặt trận Cúp Nhà Vua để dành sự tập trung cho La Liga và Champions League. Điều đáng nói là trong 3 trận đấu sắp tới tại giải quốc nội, Los Blancos sẽ phải chịu một tổn thất lớn khi chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo phải lĩnh án treo giò. Mặc dù vậy, với một dàn sao cực kỳ hùng hậu, HLV Ancelotti vẫn có khá nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công của mình.  

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X