Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti giải thích lý do Luka Modric liên tiếp mất tích

Chủ Nhật 28/01/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric không ra sân trong 2 trận liên tiếp của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cũng giải thích lý do không sử dụng cầu thủ người Croatia. 

Giống như trận đấu với Almeria, Real Madrid tiếp tục để Las Palmas dẫn trước. Và kịch bản cũng lặp lại khi Los Blancos đã ngược dòng thành công. Ở trận đấu với Almeria, đội bóng thành Madrid bị dẫn 2-0 và ngược dòng giành chiến thắng 3-2, đến trận đấu với Las Palmas, họ thắng ngược với tỷ số 2-1.

Tiền vệ Aurelien Tchouameni là người hùng của đội khách, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho Real Madrid. Ở trận đấu này, tiền vệ Luka Modric ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. 

Carlo Ancelotti giai thich ly do bo roi tien ve Luka Modric

Carlo Ancelotti giải thích lý do bỏ rơi tiền vệ Luka Modric

HLV Carlo Ancelotti đã thay đồi 5 cầu thủ, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 không được trao cơ hội. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Modric không được nhà cầm quân người Italia trao cơ hội ra sân, khi được hỏi về quyết định của mình, cựu HLV AC Milan và Chelsea cho biết:

“Nếu tôi không chắc Modric sẽ thi đấu, tôi sẽ không yêu cầu cậu ấy khởi động. Tôi phải tôn trọng cậu ấy. Khi tôi chắc chắn rằng Modric sẽ vào sân, tôi yêu cầu cậu ấy khởi động. Nhưng khi tôi nghi ngờ thì tôi lại không làm vậy. Cậu ấy ổn và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.”

Theo tiết lộ từ Ancelotti thì việc không sử dụng Modric vì lý do chiến thuật, ông cũng khẳng định rằng cầu thủ người Croatia vẫn tỏ ra vui vẻ và sẵn sàng tận dụng cơ hội ở những trận đấu tiếp theo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X