Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Đừng so sánh tôi với Mourinho"

Thứ Tư 26/06/2013 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày chính thức ra mắt với tư cách là HLV mới của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã nhấn mạnh rằng ông không muốn bị so sánh với người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Với sự có mặt của Ancelotti ở Bernabeu, rất nhiều người đã cho rằng chiến lược gia người Italia sẽ đem lại bầu không khí hòa bình cho phòng thay đồ của Real Madrid, vốn đã bị xới tung vào cuối mùa trước do bất hòa giữa Mourinho với thủ quân Iker Casillas.

Ancelotti và chủ tịch Perez trong ngày ra mắt Real
Ancelotti và chủ tịch Perez trong ngày ra mắt Real

Cựu HLV đội trẻ Real và hiện đang dẫn dắt Napoli là Rafa Benitez cũng cho rằng Ancelotti sẽ là người “khôi phục lại các giá trị” ở sân Bernabeu. Tuy vậy, Ancelotti khẳng định rằng ông không muốn bị xem là một người “gìn giữ hòa bình” ở đội bóng mới.

“Tôi chưa bao giờ bị gọi như vậy. Tôi đơn giản là một HLV, người muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các cầu thủ của mình. Tôi không nghĩ Madrid cần một người lập lại hòa bình. Mourinho là một HLV vĩ đại và tôi tôn trọng ông ấy rất nhiều. Mỗi người đều có một tính cách riêng nên thật không hay khi ai đó đem tôi ra so sánh với Mourinho. Khi nào tôi kết thúc công việc của mình, chủ tịch sẽ là người nói với các bạn biết rằng tôi đã làm tốt hơn hay tồi hơn [so với Mourinho]”, Ancelotti nhấn mạnh trong cuộc họp báo đầu tiên ở Real.

Chiến lược gia người Italia cũng nói về vấn đề gây nhức nhối nhất ở Real mùa trước, đó là việc Casillas mất vị trí vào tay Diego Lopez, người được Mourinho đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

“Casillas là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy đã giành được mọi thứ. Nhưng luật của bóng đá vẫn là vậy: nếu anh xứng đáng, anh sẽ được ra sân chơi bóng”, cựu HLV của Milan cho hay.

Tương lai của Cristiano Ronaldo ở Bernabeu đang là một dấu hỏi lớn khi siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể rời Real Madrid trong mùa Hè này. Khi được hỏi về vấn đề này, chiến lược gia người Italia đã trả lời rất ngoại giao. “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Được huấn luyện một cầu thủ như anh ấy là một vinh dự”.

Hợp đồng của Ancelotti với Real sẽ kéo dài 3 năm. Để đến được Bernabeu, chiến lược gia từng 2 lần vô địch Champions League với Milan trên cương vị HLV đã phải mất khá nhiều thời gian để đạt được thỏa thuận với PSG.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X