Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti đưa Luka Modric lên mây

Thứ Hai 26/02/2024 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Sevilla 1-0 trên sân nhà, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Croatia.

Real Madrid tiếp đón Sevilla trên sân nhà ở vòng 26 La Liga. Với việc Barca đã giành chiến thắng trước Getafe, Los Blancos buộc phải giành 3 điểm để duy trì cách biệt 8 điểm với đội bóng xứ Catalan. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Bernabeu đã chơi chủ động.

Tuy nhiên, Real không tìm được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên bởi hàng thủ chơi rất chắc chắn từ phía đội khách. Trong hiệp 2, Los Blancos cũng tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tưởng như hai đội sẽ chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng, nhưng ở phút 81, tiền vệ Luka Modric tung cú dứt điểm đẳng cấp. Bóng dội cột dọc rồi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Nyland. 

Luka Modric giup Real danh bai Sevilla 1-0
Luka Modric giúp Real đánh bại Sevilla 1-0

Thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để Sevilla tìm được bàn gỡ. Thắng 1-0, Real củng cố ngôi đầu ở La Liga, hơn Barca 8 điểm. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi Modric, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ông nói:

“Luka Modric đã ghi một bàn thắng đẹp. Cậu ấy vào sân và chơi năng nổ, cậu ấy đã có những phút thi đấu thật tuyệt vời. Thật khó để cất cậu ấy trên băng ghế dự bị. Modric là tấm gương cho tất cả các cầu thủ. Ở độ tuổi của Modric, không nhiều người có thể chơi bóng ở đẳng cấp như vậy.

Tương lai của Modric? Nó nằm trong tay cậu ấy. Nó phụ thuộc vào bản thân Modric. Chúng tôi sẽ chờ đợi quyết định của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X