Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Đại diện của Bale nên câm miệng lại”

Thứ Ba 12/05/2015 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý đã lên tiếng phản bác những lời chỉ trích của Jonathan Barnett về việc các cầu thủ Real Madrid đang ra sức cô lập thân chủ người xứ Wales của ông.

Gareth Bale đang trải qua một mùa giải rất thất vọng trong màu áo Real Madrid, đặc biệt trong giai đoạn lượt về. Gần đây nhất, bản hợp đồng kỷ lục thế giới lại hoàn toàn mất hút trong thất bại bạc nhược 1-2 của Los Blancos trước Juventus trong trận bán kết lượt đi Champions League, thậm chí với số lần chạm bóng còn không bằng thủ môn Iker Casillas.

Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên bị CĐV nhà la ó và thậm chí còn làm “chướng tai gai mắt” nhiều đồng đội ở Bernabeu. Người đại diện Jonathan Barnett còn một mực khẳng định Bale đang bị cô lập, tẩy chay ở Real khi các cầu thủ nhất trí hạn chế chuyền bóng cho anh trong mỗi trận đấu. Nguyên nhân chính được ông đưa ra là do Bale của Real vẫn gần như mù tịt ngôn ngữ bản địa sau 2 năm sinh sống ở Tây Ban Nha và anh thường xuyên thiếu tự tin trong quá trình hòa nhập, giao tiếp với mọi người.

Carlo Ancelotti Dai dien cua Bale nen cam mieng lai hinh anh
Gareth Bale được cho là đang bị cô lập ở Real Madrid

Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phản bác và thậm chí còn tỏ ra nặng lời với đại diện của Bale về những thông tin vô căn cứ này. Nhà cầm quân người Italia phát biểu:

“Tôi xin khẳng định không có mâu thuẫn nội bộ nào cả. Mọi cầu thủ Real Madrid đều yêu quý Bale và cậu ấy cũng có tình cảm tương tự với các đồng đội. Trên thực tế, đại diện của Bale còn chẳng bao giờ ló mặt trong những buổi tập của đội bóng mà vẫn có thể phán như thánh.”

“Nếu ông ta không hiểu biết rõ ràng về các mối quan hệ của Bale, tốt hơn hết là nên biết giữ mồm giữ miệng và im lặng trật tự. Tôi đồ rằng ông ta còn có âm mưu gì khác sau những phát biểu vô căn cứ này nhưng dẫu sao, Bale vẫn luôn hạnh phúc ở Real Madrid.”

Bên cạnh đó, Ancelotti cũng tiếp tục có những động thái bảo vệ Bale trước làn sóng chỉ trích phong độ. Cựu thuyền trưởng của AC Milan động viên, khích lệ cậu học trò 26 tuổi:

“Bale đang phải trải qua khoảng thời gian khá khó khăn nhưng cậu ấy vẫn có một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid. Bản thân tôi vẫn rất hài lòng với những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy. Nên nhớ rằng, Bale thường xuyên tỏa sáng và ghi những bàn thắng quan trọng trong giai đoạn cuối mùa giải. Tôi tin cậu ấy sẽ lại làm được điều đó trong thời gian tới.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X