Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Cúp Nhà Vua kém quan trọng nhất với Real Madrid'

Thứ Tư 12/02/2014 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nở nụ cười hài lòng trong phòng họp báo sau chiến thắng 2-0 của Real trước Atletico ở bán kết lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha nhưng ông Ancelotti cũng nhấn mạnh đây là mặt trận kém quan trọng nhất đối với đội bóng Hoàng gia. 

carlo ancelotti
 

“Chúng tôi đã chơi tốt trận đấu này. Lợi thế ở trận lượt đi mà Real tạo được đóng vai trò quan trọng. Lượt về chúng tôi lại ghi bàn từ rất sớm mà số phận trận đấu gần như đã được định đoạt từ sau khi Ronaldo ghi bàn sớm. Real đã chơi tốt trong cả hai trận gặp Atletico ở cúp Nhà Vua và xứng đáng chiến thắng. Tôi nghĩ, chúng tôi chơi tốt trong tất cả các trận đá cúp, giữ sạch lưới. Điều đó là rất tốt. Bây giờ Madrid đã có mặt trong trận chung kết cúp Nhà Vua. Một cột mốc quan trọng”. 

Tuy nói Real đã sắp đạt được mục tiêu quan trọng nhưng ông Ancelotti cũng nhấn mạnh cúp Nhà Vua là mặt trận kém quan trọng nhất với đội bóng Hoàng gia vì họ chú trọng nhiều hơn cho hai giải đấu khác là Liga và Champions League. 

“Ở Anh khác với Tây Ban Nha. Người ta có thể coi trọng cúp FA hơn cả danh hiệu vô địch Premier League. Ở đây chúng tôi cố gắng chiến thắng trong tất cả các mặt trận nhưng cúp Nhà Vua có tầm quan trọng ít nhất. Dù sao đội bóng đã vào chung kết và điều đó đương nhiên là tốt đẹp”. 

Về tình trạng sức khỏe của Ronaldo sau khi bị CĐV Atletico ném bật lửa vào đầu, Ancelotti cho biết: “Ronaldo vẫn ổn. Không có gì nghiêm trọng xảy ra với anh ấy. CR7 đã ghi 2 bàn thắng, đóng vai trò quan trọng đầu trận đấu. Anh ấy không dính chấn thương và sức khỏe vẫn bình thường”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X