Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: "Chủ quan ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Real sẽ phải trỉa giá"

Thứ Ba 17/12/2013 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị HLV của Real cho rằng đội bóng của ông cần phải tiến sâu ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Bên cạnh đó ông cũng bày tỏ sự tin tưởng với Di Maria.

HLV Ancelotti đã phát biểu trước báo giới về vòng knock- out cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Real Madrid đã có trận hòa 0-0 với CLB Xativa ở lượt đi tại vòng 1/16. Bởi vậy đã có những lo lắng rằng “Los Blancos” sẽ dẫm vào vết xe đổ hồi mùa giải 2009-10, khi họ bị AD Alcorcon loại với tỉ số chung cuộc là 4-1.


HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Real thi đấu hiệu quả
 


“Tôi biết rất rõ về trận thua trước Alcorcon. Không cần phải nói nhiều về nó. Chúng tôi cần phải tiếp tục tiến sâu ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha bởi đây là một giải đấu quan trọng. Chúng tôi đã gặp một đội bóng tốt là Xativa. Họ đã phòng thủ chắc chắn”, Anceloti nói.

Vị chiến lược gia người Italy cũng bày tỏ quan điểm về trận hòa 2-2 trước Osasuna. Ở trận đấu đó, trọng tài Carlos Clos Gomez đã từ chối cho Real hưởng một quả penalty. Ông nhận xét: “Tôi không nghĩ chúng tôi đã bị ảnh hưởng (bởi quyết định của trọng tài). Tôi không muốn nói về vấn đề đó”.

Ngoài ra, HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự tin tưởng với Di Maria, dù cầu thủ này đã phải nhận chỉ trích vì thái độ ở trận đấu với Osasuna: “Tôi chưa nói chuyện với Di Maria và tôi không nhận thấy bất cứ sự thay đổi nào ở cậu ấy và với các cầu thủ khác. Di Maria đã không thi đấu tốt ở trận đấu với Osasuna và không có chuyện gì xảy ra cả. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Di Maria”.

Ông cũng đề cập về chủ đề QBV FIFA: “Tôi đã nói nhiều lần rằng nếu Ronaldo đoạt danh hiệu QBV FIFA, tất cả các CĐV Real sẽ hạnh phúc”.

Vị thuyền trưởng của Real cũng đánh giá cao hai đội đang dẫn đầu BXH La Liga là Barca và Atletico Madrid: “Mức độ cạnh tranh giải đấu này là rất cao. Barca và Atletico là những đội duy nhất giành 43 điểm. Để giành chức vô địch, các đội bóng cần phải giành được 100 điểm”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X