Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti chia sẻ về tương lai Ronaldo

Thứ Ba 20/12/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo, và HLV Carlo Ancelotti vừa có những chia sẻ về học trò cũ.

Cristiano Ronaldo hiện là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Manchester United bị chấm dứt trước khi World Cup 2022 bắt đầu vào tháng 11. Cầu thủ sinh năm 1985 vừa có một khoảng thời gian ngắn tập luyện ở đội bóng cũ Real Madrid.

Tờ Don Balon thậm chí còn cho rằng Ronaldo sẵn sàng giảm lương để ký hợp đồng 6 tháng với Real Madrid, anh sẽ chơi cho đội bóng cũ theo một bản hợp đồng ngắn hạn, trước khi chờ đợi đến Hè 2023 để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Carlo Ancelotti chia se ve tuong lai Ronaldo

Carlo Ancelotti chia sẻ về tương lai Ronaldo

Báo chí Anh thì cho rằng Arsenal và Chelsea sẵn sàng ký hợp đồng ngắn hạn với CR7. Một vài nguồn tin thì tiết lộ anh được một vài đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương siêu khủng.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Carlo Ancelotti vừa có những chia sẻ về tương lai của Ronaldo. Ông nói: “Messi và Ronaldo đã tạo ra một cuộc so tài thú vị trong nhiều năm qua. Messi khép lại sự nghiệp của mình với FIFA World Cup 2022, CR7 khép lại nó theo cách khác, nhưng dù sao đó cũng là điều phi thường."

"Đặc biệt là ở Madrid, cậu ấy sẽ ở mãi trong trái tim người hâm mộ. Tôi không biết cậu ấy sẽ làm gì trong tương lai, cậu ấy vẫn muốn thi đấu ở cấp độ cao nhất và tôi không nghĩ thế giới Ả Rập có thể phù hợp với cậu ấy về mặt này."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X