Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti bất ngờ lên tiếng về cơ hội giành QBV của Toni Kroos

Thứ Tư 15/05/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đang chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, HLV Carlo Ancelotti mới đây đã chia sẻ về cơ hội giành Quả bóng Vàng của học trò.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Toni Kroos đang chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid. Anh là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao sinh năm 1990 vừa gây ấn tượng với đường chuyền thiên tài giúp Vinicius Junior ghi bàn trong trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich.

Carlo Ancelotti bat ngo len tieng ve co hoi gianh QBV cua Toni Kroos
Carlo Ancelotti bất ngờ lên tiếng về cơ hội giành QBV của Toni Kroos

Mặc dù không thường xuyên ghi bàn, nhưng cầu thủ người Đức đóng vai trò quan trọng nơi tuyến giữa của Los Blancos. HLV Carlo Ancelotti mới đây đã chia sẻ về cơ hội giành Quả bóng Vàng của học trò, ông nói:

"Tôi muốn thấy Toni Kroos giành Quả bóng vàng nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ làm được. Nhưng... chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mùa hè này còn có Euro 2024, nếu anh ấy vô địch Champions League và Euro cùng tuyển Đức… anh ấy có thể tranh giành Quả bóng vàng”.

Real Madrid đang chơi thăng hoa trong thời gian gần đây. Mặc dù đã vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, nhưng họ vẫn liên tiếp giành những chiến thắng thuyết phục. Los Blancos vừa đánh bại Alaves với tỷ số 5-0 trên sân nhà, trước đó là chiến thắng 4-0 trước Granada.

Hiện đội bóng thành Madrid đang hướng đến cú ăn 3. Sau khi đã giành Siêu cúp TBN và lên ngôi ở La Liga, họ đang hướng đến danh hiệu Champions League lần thứ 15 trong lịch sử. Los Blancos sẽ gặp Dortmund trong trận chung kết vào đầu tháng 6 này trên sân Wembley của nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X