Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti bật cười khi liên tục bị hỏi về Mbappe

Thứ Tư 14/09/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn trước trận Real Madrid vs RB Leipzig, HLV Ancelotti không thể nhịn cười khi thêm một lần bị hỏi về Mbappe.

Ancelotti quá chán việc phải trả lời về Mbappe

Hè 2022, Mbappe hết hợp đồng với PSG và nhiều người tin rằng tiền đạo người Pháp sẽ chuyển tới Real Madrid thi đấu. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng chào đón Mbappe, tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1998 "quay xe" và ở lại Paris thay vì tới Real.

Mùa giải mới đã bắt đầu, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo PSG, nhưng tiền đạo này vẫn là câu hỏi ưa thích của báo chí châu Âu với lãnh đạo Real Madrid. Trong buổi họp báo trước trận gặp Leipzig tại Champions League, HLV Ancelotti được hỏi về việc liệu Mbappe có còn cơ hội tới Real hay không sau khi tờ L'Equipe cho biết hợp đồng giữa PSG và Mbappe có thể kết thúc sớm.

Thuyền trưởng người Italia không thể nhịn cười khi nghe câu hỏi trên: "Lại Mbappe nữa hả? Tôi xin phép bỏ cuộc với câu hỏi này. Thật lòng mà nói, tôi đang hứng thú với những tiền đạo đang có trong đội hình của Real Madrid, nhất là những cầu thủ trẻ.

Carlo Ancelotti bật cười khi liên tục bị hỏi về Mbappe 1
CarloAncelotti quá chán việc phải trả lời về Mbappe

Karim Benzema luôn khiến chúng tôi thấy thích thú, nhưng khi một cầu thủ trẻ có màn trình diễn ấn tượng, điều đó còn đáng chú ý hơn rất nhiều. Những gì Vinicius hay Rodrygo đang làm được thật sự rất đáng khen, giờ chúng tôi không nghĩ tới ai cả. Real chỉ tập trung vào những con người hiện có."

Thậm chí Carletto còn tính trao cơ hội cho Asensio, người bị lên án vì thái độ thiếu hợp tác ở trận gặp Mallorca cuối tuần vừa rồi: "Ngay cả Asensio cũng có cơ hội ra sân trong trận đấu ngày mai, cậu ấy đang luyện tập chăm chỉ."

Hiện Benzema vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Celtic hồi tuần trước. Thiếu vắng tiền đạo người Pháp là tổn thất không nhỏ với Real nhưng trong tay HLV Ancelotti vẫn có những cái tên có thể giải quyết trận đấu khi Benzema vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X