Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Carlo Ancelotti ‘ăn đứt’ Jose Mourinho”

Thứ Sáu 09/01/2015 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Iker Casillas khẳng định, tài cầm quân và huấn luyện của HLV Ancelotti hơn hẳn HLV Mourinho.

Jose Mourinho có ba mùa bóng dẫn dắt Real Madrid trước khi rời đội bóng này vào mùa Hè 2013. Ở Bernabeu, Mourinho đã giúp Los Blancos giành chức vô địch Cúp nhà Vua, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, việc ba năm liên tiếp dừng chân ở bán kết Champions League cùng với mâu thuẫn sâu sắc với “thế lực đen” trong phòng thay đồ, đứng đầu là Casillas đã khiến Mourinho rời Bernabeu không kèn trống.

Carlo Ancelotti ‘an dut’ Jose Mourinho hinh anh
Ancelotti và Mourinho

Người kế nhiệm của Mourinho là huấn luyện viên Ancelotti đã làm rất tốt công việc của mình ở “Kền kền trắng”. Trong mùa giải đầu tiên, Ancelotti giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua và chức vô địch Champions League. Tiến đến là Siêu cúp châu Âu và chức vô địch FIFA Club World Cup 2014.

Ngoài việc giúp Real giành được những danh hiệu cao quý trong thời gian ngắn cầm quyền, HLV Ancelotti đã có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, giúp cho bầu không khí trong phòng thay đồ lúc nào cũng vui vẻ.

Những đóng góp của Ancelotti đã khiến Casillas cảm kích. Trong bài trả lời báo giới mới đây, thủ thành Iker Casillas đã hết lời khen ngợi chiến lược gia người Italia và nhận định, HLV Ancelotti xuất sắc hơn Mourinho.

“HLV Ancelotti xuất sắc hơn Mourinho. Với Mourinho, tôi đã có mối quan hệ cả yêu lẫn ghét.” – Casillas so sánh Ancelotti với Mourinho.

“Trong thời gian ông ấy ở đây, tôi đã không nói chuyện với ông ấy khi chúng tôi cùng trong phòng thay đồ. Tôi không nghĩ rằng tôi phải nói về Mourinho khi ông đang dẫn dắt một đội bóng khác. Bởi vì, nó sẽ là hành động hèn nhát.” – Casillas nói thêm.

“Tôi muốn mọi điều tốt đẹp với ông ấy. Trong thời gian làm việc ở Real,  ông đã mang về cho chúng tôi những danh hiệu vì vậy chúng tôi phải cảm ơn ông ấy.” – Casillas biết ơn Mourinho.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X