Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carletto khẳng định chỗ đứng của Bale tại Real Madrid

Thứ Bảy 01/11/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người xứ Wales chính là người bị “soi mói” nhiều nhất sau khi có màn chạy đà không thuyết phục bằng đồng đội Isco.

Dù có những CĐV Real Madrid yêu cầu Carlo Ancelotti loại Gareth Bale khỏi đội hình, nhưng bản thân HLV người Italia này lại khẳng định số 11 vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông và đương nhiên là xứng đáng có chỗ ra sân thường xuyên tại Santiago Bernabeu.

gareth bale
Bale được Ancelotti "bảo kê"

Ngay từ trước khi anh dính chấn thương lưng, đã có những lời “bàn ra tán vào” về cách thi đấu của tiền đạo xứ Wales trong giai đoạn đầu mùa giải vừa qua. Thậm chí đến khi anh bình phục, các CĐV cũng cho rằng Isco mới là người xứng đáng ra sân hơn. Xem ra đây có vẻ không phải cách đối xử phủ hợp với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro, người đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống vận hành chiến thuật của Carlo Ancelotti mùa trước.

Tuy nhiên, góc nhìn của các CĐV khó lòng mà chuyên sâu được bằng các chuyên gia, và cũng chính vì thế, bất kể lí do là gì, nếu Carlo Ancelotti khẳng định trao vị trí cho Bale thì chỗ đứng của tiền đạo người xứ Wales tại Bernabeu vẫn rất vững chắc. Khi được hỏi về việc lựa chọn giữa Bale và Isco, Carletto khẳng định đanh thép: Bale xứng đáng được thi đấu. Cậu ấy là một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới và vai trò của Bale ở đội bóng cũng là rất quan trọng.”

“Isco cũng chơi tốt và tôi hi vọng từ nay tới cuối mùa cậu ấy có thể duy trì được phong độ này.” - Carletto nói tiếp và tiết lộ về khả năng cho 2 cầu thủ này ra sân cùng lúc - “Nhưng Isco xem ra cũng chơi rất “ăn rơ” với Bale. Họ đã chứng minh được điều đó nhiều lần: chơi được cùng nhau, thậm chí là chơi tốt bên cạnh nhau.”

Có một số quan điểm cho rằng Ban tổ chức La Liga có hơi phiến diện khi trao phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2013/14 cho 3 cầu thủ của Real là Luka Modric, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo; và phớt lờ những cái tên đến từ đội vô địch Atletico. Về điều này, HLV 55 tuổi cho biết: “Tôi không ngạc nhiên khi thấy bất kì cầu thủ nào của Real giành danh hiệu. Có gì lạ khi Ramos và Modric nhận giải thưởng, và cả Cristiano nữa, họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Vòng tới tại La Liga, Madrid sẽ gặp Granada trong tâm thế chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 3-1 sau chiến thắng trong trận El Clasico. Bale, Jese và Coentrao sẽ không thể tới được xứ Andalucia vì lí do chấn thương.

Thành Nguyễn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X