Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Carles Puyol từng nuôi ý định giã từ bóng đá

Thứ Năm 06/10/2011 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Carles Puyol tiết lộ, anh từng cảm thấy rất bi quan về khả năng trở lại sân cỏ sau khi dính phải chấn thương nặng ở cuối mùa bóng trước.

Năm 1999, Carles Puyol bắt đầu xuất hiện trong đội hình một của Barca. Từ đó đến nay, anh là nhân tố khó có thể thay thế trong hệ thống phòng thủ của đội chủ sân Nou Camp. Trong quãng thời gian này, Puyol giành được rất nhiều danh hiệu khác nhau, từ Champions League, La Liga, Siêu cúp châu Âu cho tới Cúp vô địch thế giới các CLB. Tổng cộng, Puyol đã có tới 17 chiếc cúp.

Vì chấn thương, Puyol từng nuôi ý định giã từ bóng đá.

Ở mùa bóng trước, Puyol dính chấn thương và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Sau đó anh phải nghỉ dưỡng tới hơn 3 tháng trước khi quay trở lại tập luyện bình thường. Còn ở mùa giải này, có thời điểm Puyol cũng phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự.

“8 tháng tôi phải chịu đựng đau đớn. Đó là quãng thời gian rất tồi tệ, vì tôi chẳng tìm ra một giải pháp nào để khắc phục chấn thương của mình. Cái chân của tôi dường như đã mất đi cảm giác và sức mạnh. Vì thế, tôi không thể chơi được bóng. Thậm chí, trong đầu tôi đã xuất hiện ý nghĩ phải từ bóng đá”, Puyol tiết lộ.

Nhưng rất may là giờ anh đã trở lại thi đấu bình thường. Theo báo chí Tây Ban Nha, vào rạng sáng mai, Puyol sẽ có mặt trong đội hình xuất của Tây Ban Nha để thi đấu CH Séc. Như vậy, sau gần 10 tháng, Puyol mới lại khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của ĐTQG.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X