Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carles Puyol sẽ không thể dự trận El Clasico

Thứ Hai 17/09/2012 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của các nhân viên y tế Barcelona, trung vệ Carlos Puyol sẽ lỡ trận đấu quan trọng với Real Madrid tại Camp Nou diễn ra vào ngày 7/10 tới đây.

Puyol dính chấn thương đầu gối từ cuối mùa giải trước và anh đã phải phẫu thuật qua đó không kịp hồi phục dự EURO 2012. Đầu mùa giải năm nay, Puyol đã trở lại nhưng anh cũng không thể chơi với phong độ cao nhất khi chấn thương tiếp tục đeo bám.

Carles Puyol
 

Trong trận đấu với Getafe cuối tuần qua, Carles Puyol đã trở lại nhưng sau đó anh đã phải rời sân vì tái phát chấn thương. Trận này Barca có chiến thắng 4-1 nhưng niềm vui của họ không thể trọn vẹn sau khi biết được kết quả kiểm tra y tế của trung vệ đội trưởng này.

Cụ thể, Puyol sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian từ 4-6 tuần. Điều này cũng có nghĩa anh sẽ không thể góp mặt trong trận chiến với Real Madrid tại Camp Nou vào ngày 7/10 tới đây.

Dù Barca luôn có những phương án dự phòng nhưng không thể phủ nhận sự vắng mặt của Puyol sẽ là một tổn thất không nhỏ cho hàng phòng ngực của đội bóng xứ Catalunya khi phía trước của họ sẽ là một lịch thi đấu dày đặc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X