Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: Real bán Ozil là sai lầm

Thứ Hai 23/09/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Real Madrid thừa nhận, ông không hiểu tại sao đội bóng áo trắng lại bán đi Mesut Ozil, một ngôi sao rất đáng giá, đang có phong độ cao.

Mesut Oezil (phải) không thể là sự đảm bảo cho chiến thắng
 

Có vẻ như nhiều người không tin vào những gì Chủ tịch Perez cũng như HLV Ancelotti tuyên bố, rằng chính Ozil là người đòi ra đi do không chịu được sức ép và lo ngại phải cạnh tranh suất đá chính với những người mới là Isco và Bale.

Ozil đã cho thấy hòa nhập rất tốt cùng Arsenal, còn Real Madrid của Ancelotti chứng tỏ, họ chẳng bị ảnh hưởng gì với "cuộc chia tay không hẹn trước" với tuyển thủ người Đức.

Dù vậy, câu chuyện về Ozil đòi đi hay bị ép đi, vẫn chưa dừng lại. Đặc biệt báo chí Đức chính là những người "kết tội" Los Blancos nhiều nhất. Họ cho rằng, các lãnh đạo ở Bernabeu đã cư xử không xứng với cái tên đội bóng Hoàng gia.

Mới đây, tờ Bild lại lấy ý kiến của một "người cũ" Real Madrid là Fabio Capello, hiện dẫn dắt tuyển Nga khi nhà cầm quân này cũng bày tỏ thái độ khó hiểu với quyết định của lãnh đạo Nhà trắng.

Capello phát biểu: "Ozil đáng giá rất nhiều tiền. Đó là một bản hợp đồng lớn cho Arsenal, nhưng tôi không hiểu vì sao Madrid lại bán Ozil vì cậu ấy là một cầu thủ chất lượng".

Theo nhà cầm quân này thì bán Ozil không phải là quyết định sáng suốt của Real, nhất là khi tiền vệ 24 tuổi là một trong những người chơi hiệu quả nhất ở Bernabeu trong mùa giải gần đây.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X