Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello lạnh lùng với Beckham

Thứ Hai 30/10/2006 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid tỏ vẻ không hài lòng với những tuyên bố đầy bất mãn gần đây của cậu học trò người Anh, liên quan tới việc anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Hiện có những thông tin cho rằng, cả Tottenham và Celtic đều đang để ý đến Beckham.

David Beckham không được Capello "trọng dụng"

Cách đây không lâu, Beckham đã công khai trước báo giới rằng anh cảm thấy "buồn và bực dọc" khi thường xuyên phải làm người thừa ở Real. Phản ứng lại tuyên bố này, HLV Fabio Capello nói: "Mỗi cầu thủ phải biết tôn trọng công việc của tôi. Bởi, tôi luôn đưa ra quyết định dựa trên nền tảng là những gì có lợi nhất cho đội bóng. Tôi biết Beckham là một tiền vệ phải nhưng tôi vẫn có quyền lựa chọn một cầu thủ khác vào vị trí đó chứ".

Cuối mùa giải năm nay, cựu thủ quân tuyển Anh sẽ hết hợp đồng với đội bóng thành Madrid, nhưng đến giờ đôi bên vẫn chưa có những tín hiệu tích cực nào cho thấy họ sẽ tiếp tục gắn bó với nhau. Nói về chuyện này, cựu HLV Juve ngắn gọn: "Đó là chuyện của lãnh đạo CLB chứ không phải của tôi".

Trong khi đó, đã xuất hiện những nguồn tin cho rằng cả Tottenham (Anh) và Celtic (Scotland) đều đang muốn có Beckham. Chính HLV Martin Jol của đội bóng thành London đã xác nhận rằng: "Chúng tôi đang suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này".

Còn HLV Strachan của Celtic thì khẳng định: "Chúng tôi đã có số điện thoại của Beckham. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ giỏi và vẫn còn đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao thêm dăm ba năm nữa". 

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X