Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Capello làm lành với Beckham

Thứ Bảy 10/02/2007 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy đã quyết định rút lại lệnh “cấm thi đấu” đối với siêu sao 31 tuổi người Anh, và đưa anh vào đội hình chuẩn bị cho trận gặp Sociedad diễn ra tối nay tại giải vô địch Tây Ban Nha.

 

Capello cho biết lý do khiến ông thay đổi quan điểm là vì tinh thần chuyên nghiệp của Beckham. “Chúng tôi đã nghi ngờ rằng anh ấy sẽ thiếu nhiệt tình sau khi ký một hợp đồng quan trọng với Los Angeles Galaxy. Nhưng trái lại, Beckham đã luyện tập rất tốt và chứng tỏ mình là một cầu thủ chuyên nghiệp. Nói tóm lại, kể từ giờ, anh ấy sẽ trở lại đội hình thi đấu”, nhà cầm quân 60 tuổi chữa ngượng cho hành vi trót “hiểu nhầm” của mình.

Trước đó, cách đây khoảng một tháng, Capello đã đơn phương cách ly cựu thủ quân đội tuyển Anh khỏi phần còn lại của Real Madrid. Và quyết định này liền vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía các cầu thủ trong đội cũng như giới truyền thông Tây Ban Nha.

Mặc dù đang phải chịu sức ép rất lớn do chuỗi thành tích tệ hại gần đây, chiến lược gia người Italy vẫn khẳng định ông không hề bị ban giám đốc ép buộc trong việc đưa Beckham trở lại đội hình, mà đây hoàn toàn chỉ là quyết định cá nhân. “Beckham đã luyện tập chăm chỉ và chứng tỏ được nỗ lực. Con người ta thông minh là ở chỗ biết cách sửa chữa sau khi đã mắc sai lầm. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và tất cả đều cảm thấy hài lòng”.

Có lẽ, giờ đây, cựu thủ quân đội tuyển Anh đã cảm thấy bớt bứt rứt, vì trước đó, tiền vệ này gần như rơi vào tình trạng tuyệt vọng sau một tháng ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X