Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Capello gọi sao trẻ Real vào tuyển Nga

Thứ Năm 01/11/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tài năng đang lưu lạc ở Castilla - đội trẻ của Real - vừa được HLV trưởng người Italy triệu tập vào tuyển Nga.

Người có vinh dự này là Denis Cheryshev, tiền đạo cánh 21 tuổi đang đá cho Real Madrid Castilla ở Segunda Liga. Capello cho gọi viên ngọc thô này vào danh sách sơ bộ 35 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu giữa tuyển Nga với tuyển Mỹ ngày 14/11 tới.

Cheryshev đang là ngôi sao của đội Castilla và từng được Mourinho gọi lên đội một trong giai đoạn tập huấn đầu mùa này
Cheryshev đang là ngôi sao của đội Castilla và từng được Mourinho gọi lên đội một trong giai đoạn tập huấn đầu mùa này

Đây là lần đầu tiên Cheryshev được vinh dự đứng trong hàng ngũ tuyển Nga, dù anh từng khoác áo đội trẻ Nga dự vòng chung kết giải vô địch châu Âu lứa tuổi U21.

Dù tuần tới Cheryshev mới biết liệu anh có được giữ lại cho danh sách chính thức hay không, việc anh có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Nga lần này vẫn cho thấy Capello ít nhiều cầu thị và mong muốn làm mới tuyển Nga.

Trước đó, truyền thông Nga phát động cả một làn sóng dư luận kêu gọi HLV người Italy trao cơ hội cho Cheryshev vì anh này đã chơi ấn tượng trong màu áo đội tuyển U21. Cheryshev sinh ở Nga, nhưng đến năm năm tuổi, anh sang Tây Ban Nha sống cùng gia đình khi ông bố Dmirtri, một tiền đạo, chuyển sang đây đá cho Sporting Gijon.

Năm 2002, sau năm năm tập cùng đội trẻ Gijon và hai năm nữa ở đội trẻ Burgos, Cheryshev lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Real và chơi cho nhiều tuyến trẻ trước khi được đôn lên đội dự bị Castilla dự Segunda B từ mùa 2008/2009.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X