Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Capello cảm ơn các cổ động viên Real

Thứ Sáu 29/06/2007 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã chính thức bị sa thải, nhưng Fabio Capello không hề thể hiện là ông đang cảm thấy quá thất vọng. Thậm chí ông còn lịch sự gửi đến Real, CLB vừa sa thải ông, những lời cảm ơn chân thành nhất.

Capello đã có những năm tháng không thể quên ở Real

C
ựu huấn luyện viên trưởng Real Madrid đã thông qua luật sư của mình để bày tỏ những cảm xúc riêng, sau khi chính thức bị đẩy ra khỏi chiếc ghế huấn luyện viên trưởng ở Bernabeu.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CLB Real Madrid đã tạo điều kiện cho tôi có cơ hội thứ 2 trong sự nghiệp được làm việc ở một đội bóng vĩ đại. Đó là điều rất vinh dự cho cá nhân tôi. Thật vui vì lần thứ 2, tôi cùng các học trò ở sân Bernabeu giương cao chiếc cúp vô địch La Liga như mùa giải 1996-1997“.

"Một lời cảm ơn sâu sắc nữa, tôi muốn gửi đến tất cả các cầu thủ Real, những thành viên trong ban huấn luyện, và Franco Baldini, người luôn sát cánh bên tôi trong thời gian vừa qua.

"Xin cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ tôi trong suốt những năm tháng qua. Đặc biệt, tôi không thể nào không gửi tới những cổ động viên tuyệt vời ở đây sự biết ơn từ tận trái tim mình. Cảm ơn các bạn, nếu không có các bạn, tôi đã không có được ngày hôm nay. Các bạn là những cổ động viên tuyệt vời nhất thế giới

".

Thật là 1 vị huấn luyện viên lịch thiệp. Trước đó mọi người có thể tưởng tượng ra 1 Capello giận giữ và cay đắng. Nhưng ông đã thể hiện mình chuyên nghiệp như thế nào. Không giữ thái độ căng thẳng, ông lặng lẽ chấp nhận những gì mà ban lãnh đạo Real quyết định. Không hiểu sau chuyện này, ông sẽ tiếp tục công việc của mình hay sẽ nghỉ ngơi. Điều đó còn phải chờ đến tương lai. Còn bây giờ tất cả mọi người đang ngả mũ trước ông, một huấn luyện viên tài ba và vô cùng lịch lãm.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X