Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của Pedri và Frenkie De Jong

Thứ Ba 05/03/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương gặp phải ở trận đấu với Bilbao vừa qua, bộ đôi tiền vệ Pedri và Frenkie De Jong sẽ không thể thi đấu trong khoảng 1 tháng tới.

Pedri và Frenkie De Jong mang tin dữ cho Barca

Trong trận hoà 0-0 với Bilbao vừa qua, Barca đón nhận tổn tất lớn. Pedri và Frenkie De Jong đã dính phải những chấn thương khác nhau.

Pedri dính chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Frenkie De Jong gặp vấn đề về mắt cá sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. 

Sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez đã xác nhận rằng tình hình của cả 2 cầu thủ này đều tương đối nghiêm trọng. Và theo thông tin mới nhất, cả Pedri lẫn Frenkie De Jong sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. 

Cập nhật tình hình chấn thương của Pedri và Frenkie De Jong 1
De Jong là 1 trong 2 trường hợp mới nhất dính chấn thương của Barca.

Phía Barca vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về 2 cầu thủ này. Trong những ngày tới, đội ngũ y tế của đội bóng sẽ tiếp tục theo dõi kĩ lưỡng tình hình chấn thương của cả hai để có hướng điều trị phù hợp.

Việc mất cả Pedri và Frenkie De Jong là tổn thất cực lớn với Barca. Cả hai đều là những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Xavi thời gian qua.

Trước đó, Barca đã mất cả Gavi vì chấn thương nặng. Như vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan đã mất 3 trên tổng số 4 tiền vệ chủ lực trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Thời gian gần đây, HLV Xavi thậm chí phải để trung vệ Andreas Christensen lên đá tiền vệ trung tâm trái sở trường.

Pep Guardiola đề cử người thay Xavi ở BarcaPep Guardiola đề cử người thay Xavi ở Barca
Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đã đề nghị HLV Roberto de Zerbi của Brighton tới Barca để thay thế Xavi.
Barca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic BilbaoBarca mất 2 trụ cột sau trận hòa Athletic Bilbao
Frenkie de Jong đã phải rời sân bằng cáng trong khi Pedri ôm mặt khóc vì chấn thương ở trận đấu với Athletic Bilbao mới đây.
Hòa Bilbao, Barca lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với Real MadridHòa Bilbao, Barca lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với Real Madrid
Hai tiền vệ trụ cột Frenkie De Jong, Pedri lần lượt rời sân vì chấn thương ngay hiệp một trận Barca hòa Bilbao 0-0 ở vòng 27 La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X