Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình chấn thương của các hảo thủ Barcelona

Thứ Ba 25/10/2011 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu với Granada vào đêm nay, Barcelona đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến chấn thương của các cầu thủ trụ cột.

Trong trận hòa không bàn thắng với Sevilla vào cuối tuần trước, trung vệ Carles Puyol đã không thể ra sân buộc Mascherano tiếp tục đảm trách nhiệm vụ chốt chặn cuối cùng của hàng phòng ngự bên cạnh Abidal. Barcelona ở thời điểm đó thông báo chưa muốn để Puyol ra sân ngay do đề phòng chấn thương tái phát, đồng thời cho biết Puyol có thể ra sân trong trận gặp Granada vào đêm nay.

Alexis Sanchez sẽ phục vụ cho đội tuyển quốc gia trước khi trở lại thi đấu cho Barcelona

Tuy nhiên, chấn thương của Puyol vẫn chưa có dấu hiệu bình phục khi trung vệ 33 tuổi này vẫn cảm thấy đau. Vì vậy, Puyol gần như chắc chắn sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Granada, một đội bóng nhỏ nhoi so với Barcelona. Granada hiện đang đứng thứ 18 của bảng xếp hạng La Liga. Trong trận này, HLV Pep Guardiola sẽ đôn một số cầu thủ trẻ của Barca B lên nhằm cho những "mầm non" này tích lũy thêm kinh nghiệm. Hai cầu thủ trẻ được HLV Guardiola troa cơ hội là hậu vệ Martin Montoya và cầu thủ chạy cánh Isacc Cuenca.

Bên cạnh chấn thương của Puyol, Barcelona cũng thông báo về thời điểm trở lại của Alexis Sanchez. Cầu thủ chạy cánh người Chile dính chấn thương trong trận gặp Real Sociedad vào tháng Chín. Theo dự kiến, Alexis Sanchez sẽ trở lại vào giữa tháng 11 này, trùng với thời điểm đội tuyển Chile tập trung thi đấu với Uruguay vào 11/11 và với Paraguay vào 4 ngày sau đó tại vòng sơ loại World Cup 2014 khu vực Nam Mĩ. HLV Pep Guardiola cho biết ông sẵn sàng để Alexis Sanchez trở về làm nghĩa vụ quốc gia, miễn là đội tuyển Chile để cầu thủ 22 tuổi này trở về lành lặn.

Một tin tức khác liên quan đến tình hình Barcelona là việc tiền đạo Jonathan Soriano đang nhận được sự quan tâm từ phía Benfica. Tuy đã 26 tuổi và gia nhập Barcelona B từ Espanyol từ năm 2009, thế nhưng Soriano vẫn không có suất trong đội hình một. Mùa trước, Soriano đã ghi được 32 bàn cho Barcelona B.

  • Như Đạt (Theo Sport/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X