Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Lại bị từ chối, Barca nâng giá hỏi mua Dani Olmo

Thứ Năm 01/08/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang rất quyết tâm để có được chữ ký của tiền vệ Dani Olmo từ Leipzig trong kì chuyển nhượng he 2024.

Barca dồn toàn lực chiêu mộ Dani Olmo

Lời đề nghị 50 triệu Euro + 10 triệu Euro phụ phí mà Barca đưa ra cho Dani Olmo đã bị Leipzig từ chối. Đây không phải lần đầu tiên Barca thất bại trong việc hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, họ đã không bỏ cuộc. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, Barca tiếp tục nâng giá hỏi mua Dani Olmo. 

Cụ thể, con số Barca đặt lên bàn đàm phán là 55 triệu Euro + 7 triệu Euro phụ phí. Hiện tại, Leipzig vẫn đang cân nhắc kĩ lưỡng chứ chưa đưa ra phản hồi với Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Dani Olmo
Barca tiếp tục nâng giá hỏi mua Dani Olmo.

Phía Leipzig sẵn sàng để Dani Olmo ra đi trong phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận nhả người với mức giá 60 triệu Euro, bằng với chi phí giải phóng hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực hồi tháng 7 vừa qua. 

Hiện tại, Dani Olmo đã đạt thoả thuận cá nhân với Barca. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay ưu tiên số một của cầu thủ sinh năm 1998 không gì khác ngoài gia nhập đội bóng áo sọc đỏ xanh. 

Tại Euro 2024 vừa qua, Dani Olmo đạt phong độ cao giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch. Cầu thủ sinh năm 1998 ghi được 3 bàn thắng, là 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X