Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cặp đôi hoàn hảo" Messi - Neymar mới chỉ có 7 phút chính thức bên nhau

Thứ Hai 19/08/2013 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suốt quãng thời gian du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, Messi và Neymar chưa chơi được cùng nhau trọng trọn vẹn 90 phút. Và kể cả khi trong trận khai mạc mùa giải mới, mọi thứ vẫn chẳng thay đổi.

Neymar và Messi thi đấu cùng nhau quá ít
Neymar và Messi thi đấu cùng nhau quá ít

Chỉ có 7 phút là quá ít cho các khán giả được thỏa lòng mong ước chứng kiến Messi và Neymar được chơi cạnh nhau. Trong trận đấu này Messi đã ra sân ngay từ đầu trong khi Neymar thì xuất phát từ băng ghế dự bị.

Messi đã chơi vô cùng chủ động trong nửa đầu trận đấu, anh thi đấu cần mẫn và năng suất cũng rất cao. Messi đã ghi được 2 bàn và kiến tạo 1 bàn, góp công lớn vào chiến thắng của Barcelona. Có được thế trận lấn lướt, Barcelona đã chơi ít chủ động hơn và Messi được Iniesta vào sân thay thế ít lâu sau.

Neymar vào sân với một phong thái phấn khích. Tuy nhiên anh sớm nhận một gáo nước lạnh khi trong pha chạm bóng đầu tiên, Neymar đã phải nhận một cú tắc bóng kinh hoàng, trọng tài chỉ cho phép Barcelona được hưởng lợi thế mà thôi.

Có vẻ như khi được thi đấu cùng Iniesta, mọi cầu thủ đều không mất nhiều công sức hòa nhập, Neymar không phải ngoại lệ. Sự phối hợp của cả 2 cầu thủ bên hành lang trái đã khiến hậu vệ đối phương mướt mồ hôi.

Không hiểu vì lí do gì mà Messi và Neymar chưa được chơi cạnh nhau trọng vẹn. Có lẽ huấn luyện viên Martino muốn Messi và Neymar hiểu nhau kĩ hơn trên sân tập trước khi cho phép họ phối hợp nhiều hơn trên sân bóng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X