Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp anh em làm nên lịch sử ở Real Madrid

Thứ Sáu 02/11/2012 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng Alcoyano ở Cup Nhà vua, Nacho và Alex Fernández đã trở thành cặp anh em đầu tiên trong 22 năm chơi cho Real ở một trận đấu chính thức.

Nacho (trái) và Alex trong đội hình xuất phát tối thứ tư vừa qua.
Nacho (trái) và Alex trong đội hình xuất phát tối thứ tư vừa qua.

HLV José Mourinho đã cho ba cầu thủ thuộc lò đào tạo CLB vào sân trong trận thắng tối thứ tư, và hai trong số đó là anh em nhà Fernandez. Đây là lần đầu tiên có một cặp anh em thi đấu cho Real trong một trận chính thức kể từ ngày 28/5/1990. Khi ấy, hai anh em Julio, Paco Llorente cùng có mặt trong trận hòa Atletico Madrid 3-3.

Nacho và Alex từng thi đấu cạnh nhau cho đội một nhưng đó là trận tranh Trofeo Santiago Bernabeu 2012. HLV Mourinho đã cố tình cho họ vào sân trong trận đấu tối thứ tư để làm nên lịch sử. Nacho chơi ở vị trí hậu vệ trái trong khi Alex cặp tiền vệ trụ cùng Michael Essien.

Trước đối thủ hạng ba Alcoyano, đội hình chắp vá của Real đã thi đấu khá tốt. Karim Benzema lập cú đúp cùng Kaka đem lại chiến thắng 4-1. Bóng đá thế giới từng có không ít cặp anh em chơi chung một đội. Điển hình là Gary và Phil Neville ở MU, Kolo và Yaya Toure ở Man City, Andre và Jordam Ayew của Marseille.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X