Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cao hứng, Pique hết lời tâng bốc Messi

Thứ Năm 05/02/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày cao hứng, trung vệ Pique của Barca đã dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để khen ngợi đồng đội Messi.

Messi đang trở lại mạnh mẽ trong năm 2015 sau khi lần thứ hai liên tiếp thất bại trước Ronaldo ở Quả bóng Vàng FIFA. M10 đã liên tiếp lập công, giúp Barca giành những chiến thắng quan trọng.

Hiện tại, Barca đang có 50 điểm sau 22 vòng đấu ở La Liga, đội bóng xứ Catalan chỉ còn kém đại kình địch Barca đúng 4 điểm. Ở khía cạnh cá nhân, sau khi để Ronaldo cho hít khói trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới, Messi đã có được 22 bàn thắng, chỉ còn kém CR7 đúng 6 bàn. Tính trên mọi đấu trường M10 ghi được 32 bàn thắng sau 30 lần ra sân.

Cao hung, Pique het loi tang boc Messi hinh anh
Pique và Messi hiểu nhau cả trong vào ngoài sân cỏ

Trước tài năng của Messi cộng với màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo người Argentina trong thời gian gần đây, trung vệ Pique của Barca không tiếc lời ca ngợi đồng nghiệp. Theo cựu cầu thủ M.U, Messi là một người hùng vĩ đại của Barca.

“Thật dễ dàng để được chơi bên cạnh Messi, anh ấy là một người hùng vĩ đại.  Chúng tôi ngày càng hiểu biết nhau hơn và nó thực sự rất tốt trên sân cỏ.” – Pique ca ngợi Messi.

Ngoài việc khen ngợi Messi, Pique cũng nói về mục tiêu của toàn đội trong thời gian tới. Trung vệ người Tây Ban Nha tiết lộ, Barca muốn thi đấu tốt ở Champions League và quyết tâm bám đuổi Real ở La Liga cũng như vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

“Sắp tới Champions League sẽ tiếp tục bắt đầu, lịch thi đấu càng ngày càng khó khăn.  Chúng tôi mong muốn và nghĩ rằng có cơ hội để làm được một điều gì đó lớn lao ở mùa giải năm nay.” – Pique nói trên trang chủ Barca.

“Chúng tôi cố gắng giữ vững phong độ để vượt qua bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, tiếp đó là gây áp lực lên Real Madrid ở La Liga. Để làm được điều này, chúng tôi phải giành được những điểm số tối đa.” – Pique nói thêm.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X