Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro: "Messi vẫn nhỉnh hơn CR7"

Thứ Hai 23/09/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ đội tuyển Italy Fabio Cannavaro đánh giá Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại chứ không phải Cristiano Ronaldo hay Franck Ribery.

Cannavaro đại diện FIFA trao Quả bóng vàng cho Messi đầu năm 2013.
Cannavaro đại diện FIFA trao Quả bóng vàng cho Messi đầu năm 2013.

“Trong sự nghiệp của tôi, Diego Maradona là cầu thủ vĩ đại nhất. Bên cạnh đó còn có Ronaldo của Brazil”, cựu tuyển thủ Italy chia sẻ trên 21CN hôm 22/9. “Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Messi nhỉnh hơn Ronaldo một chút dù hai cầu thủ này đều liên tục nhả đạn. Tôi cũng rất thích Thiago Silva. Anh ấy có kỹ năng và thể lực tuyệt vời”.

Cannavaro hiện làm trợ lý HLV cho CLB Al-Ahli ở Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất. Mục tiêu của cựu cầu thủ hay nhất thế giới này là có một suất trong ban huấn luyện đội tuyển Italy thời gian tới.

“Tôi sẽ rất vinh dự và hạnh phúc nếu thấy tên mình ở trong danh sách ban huấn luyện đội tuyển Italy. Nhưng tôi cũng không thể nói trước được điều gì bởi chuyện này không phải do tôi quyết định”, Cannavaro nói. “Đã khá lâu rồi tôi không được gặp các tuyển thủ Italy”.

Cựu ngôi sao của đoàn quân thiên thanh đã có một sự nghiệp lừng lẫy. Trong 20 năm thi đấu Cannavaro từng đưa Parma, Real Madrid và đội tuyển Italy đến thành công. Chiến tích đáng nhớ nhất của Cannavaro là chức vô địch World Cup 2006 tại Đức. Cùng năm đó ông giành Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ hay nhất FIFA.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X