Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro để ngỏ khả năng tái hợp "Lão bà"

Thứ Sáu 09/02/2007 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được kỳ vọng rất nhiều khi sang Real Madrid hồi tháng 6/2006, nhưng thủ quân tuyển Italy không thể nào tái hiện được phong độ đỉnh cao như thời còn ở CLB thành Torino. Đây là lý do khiến Cannavaro nghĩ đến việc trở lại Juve cuối mùa giải này.

Sau 2 mùa giải ấn tượng cùng Juve và màn trình diễn chói sáng trong hành trình chinh phục Cup vàng thế giới của tuyển Italy, Cannavaro đã quyết định sang Tây Ban Nha tìm kiếm thách thức mới với Real Madrid. Nhưng dường như đây là một quyết định sai lầm của nhà vô địch thế giới người Italy. Anh thích nghi rất chậm chạm với môi trường bóng đá mới, không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước đây. Thành tích thi đấu của Real cũng vì thế mà bị ảnh hưởng khi CLB này không ít lần bị thủng lưới từ những sai lầm cá nhân của Cannavaro.

"Cơn ác mộng" tại Real đã gợi cho Cannavaro nhớ về kỷ niệm đẹp đẽ ở Juve
và làm anh nảy sinh ý nghĩ về lại CLB cũ.


Thực tại khắc nghiệt này dường như đã làm trỗi dậy trong lòng Cannavaro ý nghĩ hồi hương khoác áo Juve, đội bóng mà anh luôn giữ liên hệ kể từ ngày sang Tây Ban Nha, trong mùa hè tới. Nhật báo thể thao hàng đầu Italy - Tuttosport - trích lời Quả bóng vàng châu Âu năm 2006: "Cuối mùa giải này, tôi sẽ thảo luận cụ thể với ban lãnh đạo Real để biết rằng họ có còn trọng dụng tôi hay không. Nếu mọi việc không thuận lợi, có thể tôi sẽ về lại Italy. Ở đó có Juve, nơi tôi đã chơi tuyệt vời trong 2 mùa giải và luôn được CLB cũng như các các tifosi ủng hộ nhiệt tình suốt quãng thời gian đó".

Nhật báo có trụ sở tại Torino trên cũng đưa tin thêm rằng quyết định cuối cùng của Cannavaro còn phụ thuộc vào tương lai của ông thày Fabio Capello ở sân Bernabeu. Trong trường hợp vị HLV này chia tay Real vào cuối mùa giải, việc Cannavaro ra đi là điều chắc chắn. Tuy nhiên, nếu về với "Lão bà" - CLB đang gặp khó khăn về tài chính sau khi mất hàng loạt hợp đồng tài trợ béo bở vì phải xuống Serie B, anh sẽ phải chấp nhận một mức lương thấp hơn nhiều con số 3,2 triệu bảng mỗi mùa đang nhận ở Madrid.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X