Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro có thể sẽ trở lại Juventus

Thứ Ba 27/02/2007 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Fabio Cannavaro của Real Madrid trong phát biểu mới đây của mình đã để ngỏ khả năng sẽ trở lại Italia trong màu áo Juventus vào mùa hè năm nay.

Hậu vệ 33 tuổi người Italia này nói: "Rất có thể tôi sẽ trở lại Delle Alpi vì tôi biết rằng, các tifosi của Bianconeri vẫn còn rất yêu mến tôi và việc tôi ra đi đã khiến họ vô cùng buồn lòng. Thật tuyệt vời khi biết rằng Juventus vẫn muốn có tôi trong đội hình.

Chúng tôi sẽ ngồi lại bàn bạc với nhau về những gì có thể làm vào cuối mùa bóng. Và nếu như cả 2 bên thực sự mong muốn việc tôi trở lại Italia, chắc chắn sẽ tìm được giải pháp thích hợp".

Cannavaro đã không còn là hậu vệ thép kể từ ngày sang
Tây Ban Nha đầu quân cho Real

Cannavaro theo chân ông thầy Capello của mình chuyển sang Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau khi Bà đầm già bị giáng xuống Serie B do liên quan đến scandal Calciopoli.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình tại World Cup 2006 hồi mùa hè trên nước Đức, Cannavaro được các CĐV của Kền kền trắng hy vọng sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự vốn thiếu ổn định của Dải ngân hà. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong màu áo Real, nhà ĐKVĐ thế giới đã khiến cho không chỉ CĐV mà cả Ban lãnh đạo Real phải thất vọng.

Qua 24 vòng đấu tại La Liga, hàng phòng ngự của Real đã để lọt lưới tới 20 bàn, qua đó góp phần khiến Kền kền trắng không thể bay cao mà chỉ có thể dậm chân tại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, một kết quả quá tồi với một đội bóng giàu tham vọng như đội bóng Hoàng gia.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X