Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cancelo mang hung tin cho Barca

Thứ Sáu 05/01/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ phía Barca, hậu vệ Joao Cancelo đã dính chấn thương liên quan tới dây chằng sau chiến thắng 2-1 trước Las Palmas vừa qua.

Cancelo dính chấn thương dây chằng

Trong chiến thắng 2-1 trước Las Palmas, hậu vệ Joao Cancelo dính chấn thương và phải rời sân ngay ở phút 11. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1994 khiến các fan lo lắng khi phải băng bó đầu gối và bước đi tập tễnh. 

Cancelo đã được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình. Và kết quả chụp chiếu cho thấy hậu vệ số 2 dính chấn thương liên quan tới dây chằng. 

Cancelo
Cancelo dính chấn thương dây chằng.

Thông báo mới nhất từ phía Barca cho biết:

"Các kết quả chụp chiếu cho thấy Cancelo dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu. Thời gian Cancelo trở lại phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy."

Trước đó, HLV Xavi tiết lộ rằng chấn thương của Cancelo không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, mọi chuyện tồi tệ hơn dự kiến. 

Thiếu vắng Cancelo trong thời gian tới chắc chắn là tổn thất lớn với Barca. Từ đầu mùa, anh là lựa chọn không thể thay thế của HLV Xavi nơi hành lang cánh phải. 

Trước đó, Barca đã mất không ít trụ cột vì chấn thương. Có thể kể tới trường hợp của Ter Stegen, Gavi hay Pedri. Hiện tại, Barca đối mặt không ít khó khăn trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH, kém Real Madrid và Girona 7 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X