Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Canavaro tin Real sẽ vô địch Champions League

Thứ Ba 02/10/2007 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Fabio Canavaro cho biết anh tin tưởng hoàn toàn vào khả năng vô địch Champions League của Real Madrid trong mùa giải này.

Canavaro đang nghĩ đến chiếc cúp Champions League đầu tiên của mình

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Champions League là danh hiệu mà Canavaro chưa bao giờ có được. Do đó mùa bóng năm nay, cùng với sự khởi sắc của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, trung vệ của đội tuyển Italia đang hy vọng sẽ được nâng cao chiếc cúp danh giá này.

"Tôi muốn vô địch châu Âu cùng với Real." Cannavaro nói: " Thật tuyệt vời nếu được ăn mừng chức vô địch cùng với các cổ động viên ngay tại Moscow vào cuối mùa giải. Tôi tin Real có đủ sức mạnh và lực lượng để có thể đi đến trận đấu cuối cùng của tất cả các giải đấu. Tuy nhiên để làm được điều đó thì trước hết chúng tôi cần phải vượt qua vòng đấu bảng với ngôi đầu để có được những ưu thế nhất định trong vòng loại trực tiếp."

Đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Italia gặp đội chủ nhà Lazio. Theo Cannavaro, cầu thủ từng có rất nhiều kinh nghiệm tại Serie A khi anh từng chơi cho Parma, Inter và Juve thì sẽ rất khó khăn để có thể tạo ra được đột biến trước đội bóng thành Rome.

"Lazio là một đội bóng mang phong cách đặc trưng của bóng đá Italia. Họ là một tập thể thống nhất, với các cầu thủ được bố trí chơi rất gần nhau. Hơn nữa họ lại có một HLV giỏi và luôn có những ý tưởng và tư duy chiến thuật rất cao. Do đó sẽ rất khó để có thể chia cắt hàng thủ chắc chắn của Lazio." Cannavaro kết luận.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X