Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Canavaro : Ronaldo cũng giỏi như Maradona !

Thứ Năm 01/02/2007 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đội trưởng đội tuyển Ý vừa qua đã cho biết đối với anh Ronaldo vẫn là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới và tài năng của "người ngoài hành tinh" có thể ví với huyền thoại Maradona.

Tuyên bố này của Fabio Canavaro được được ra ngay sau khi người đồng đội của anh tại Real Madrid quyết định chuyển sang thi đấu cho AC Milan, một sự lựa chọn mà bản thân Canavaro cũng không hoàn toàn tán thành.

Ronaldo tại buổi ra mắt CLB mới


Anh nói :"Theo quan điểm của tôi thì anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất. Khi phải đối đầu với Ronaldo tôi luôn cảm giác anh ấy có một cái gì đó rất đáng gờm mà không thể tìm thấy ở những cầu thủ khác. Cũng giống như Maradona, Ronaldo hiện này vẫn là một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới."

Bản hợp đồng mà Ronaldo vừa ký với đội bóng sọc đỏ đen có thời hạn là một năm rưỡi, một bản hợp đồng được đánh giá là có lợi cho cả đội bên khi mà "người ngoài hành tinh" sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn còn AC Milan thì có được một sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền đạo.

Hiện tại AC Milan đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A tuy nhiên khoảng cách với đội bóng đứng thứ 4 chỉ là 3 điểm, điều này đồng nghĩa với việc khả năng họ giành được một suất tham dự vòng loại Champions League sang năm vẫn là rất cao.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X