Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Camp Nou đã mệt mỏi với Cesc Fabregas

Thứ Năm 02/05/2013 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã không có cuộc lội ngược dòng nào ở Camp Nou. Thậm chí, Barca còn phải nhận một cái tát trời giáng nữa khi tiếp tục thua 3 bàn trắng trước Bayern Munich ở trận Bán kết lượt về Champions League. Thua chung cuộc 0-7, Barca đã rời đấu trường châu Âu theo cách không thể tệ hơn.

Phát biểu sau trận thua bẽ bàng ở Camp Nou, HLV Tito Vilanova đã nói rằng ông muốn có một cuộc cách mạng nhưng khẳng định đó không phải là cuộc cách mạng về nhân sự. Tuy vậy, khi nhìn lại phản ứng của 95.000 khán giả đã có mặt ở Camp Nou để cổ vũ cho đội nhà, Tito có lẽ sẽ phải nghĩ lại, và bắt tay vào một cuộc thanh lọc lực lượng, đặc biệt là trên hàng công.

Cesc càng ngày càng gây thất vọng
Cesc càng ngày càng gây thất vọng

Bất ngờ cất Messi trên ghế dự bị, Tito đã bố trí hàng công ba người bao gồm Pedro, Fabregas và Villa. Trong đó, Fabregas giữ vai trò một “số 9 ảo” của Messi còn Villa (trái) và Pedro (phải) án ngữ hai cánh. Tuy vậy, hàng công của Barca một lần nữa chứng tỏ rằng khi không có Messi, họ hoàn toàn vô hại. Trong suốt 90 phút ở Camp Nou, bộ ba này hiếm khi có pha phối hợp nào ra hồn và hệ quả là hàng công của Barca đã “tịt ngòi”.

Trong đó, đáng thất vọng nhất phải kể tới màn trình diễn của Fabregas. Đó là lý do tại sao khi tỷ số là 1-0 nghiêng về Bayern sau bàn thắng của Robben, cựu cầu thủ Arsenal đã bị sân Camp Nou la ó. Thậm chí, Fabregas còn bị chỉ đích danh là một trong những người phải chịu trách nhiệm cho thất bại nặng nề của Barca ở Bán kết Champions League năm nay.

Tương tự Fabregas, Villa rồi Alexis Sanchez cũng trở thành đối tượng bị các CĐV huýt sáo dù có phần nhẹ nhàng hơn. Rõ ràng, các cule đã tỏ ra quá chán nản với sự thể hiện của hàng công, khi Messi vắng mặt. Villa đã già trong khi Cesc và Alexis chưa khi nào chứng tỏ được hết giá trị của mình. Các CĐV Barca muốn có sự thay đổi từ mùa tới, và có lẽ Tito đã biết ông sẽ phải làm gì.

Điểm sáng hiếm hoi của Barca sau 2 trận Bán kết với Bayern vừa qua là sự chững chạc của trung vệ trẻ Marc Bartra. Nếu được trao cơ hội thường xuyên hơn, rất có thể Bartra sẽ là sự thay thế xứng đáng cho một Carles Puyol đã già nua. Khi Bartra rời sân ở phút 87 để nhường chỗ cho Montoya trong trận đấu đêm qua, các cule có mặt tại Camp Nou đã dành những tràng pháo tay cho trung vệ trẻ này. Một hành động thể hiện niềm tin mà CĐV Barca dành cho Bartra.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X