Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga: "Real Madrid là CLB mà Mbappe cần sau khi rời PSG"

Thứ Hai 10/06/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga cho rằng Real Madrid là câu lạc bộ phù hợp nhất với Kylian Mbappe sau những năm tháng thi đấu ở PSG.

Camavinga: Real Madrid là CLB mà Mbappe cần sau khi rời PSG

Thị trường chuyển nhượng hè vẫn chưa chính thức mở cửa, nhưng cả thế giới đều đã biết Kylian Mbappe cập bến Real Madrid chính là thương vụ bom tấn lớn nhất. Và mới đây, Eduardo Camavinga đã có những chia sẻ về việc Real Madrid chiêu mộ thành công đội trưởng của tuyển Pháp.

Kylian Mbappe
Camavinga: Real Madrid là CLB mà Mbappe cần sau khi rời PSG

“Đây là bước tiếp theo hợp lý nhất trong sự nghiệp của Mbappe. Real Madrid là câu lạc bộ mà anh ấy cần sau quãng thời gian ở PSG. Dĩ nhiên là PSG có thể giúp Mbappe đạt được những mục tiêu cá nhân. Nhưng về mặt danh hiệu, anh ấy muốn vô địch Champions League. Vì vậy tôi nghĩ Real Madrid là câu lạc bộ hoàn hảo cho anh ấy”.

Quả thực Champions League là mục tiêu mà Kylian Mbappe đã nhắm đến từ lâu. Tuy nhiên, đây vẫn là danh hiệu lớn còn thiếu trong bộ sưu tập của cầu thủ người Pháp. Ở Real Madrid, cơ hội để Mbappe vô địch Champions League cũng tăng lên bởi đây là chuyên gia trong việc giành danh hiệu C1. Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid đã giành danh hiệu vô địch C1 thứ 15 trong lịch sử sau khi đánh bại Dortmund ở trận chung kết.

Ngoài ra, Euro cũng là một danh hiệu khác mà Mbappe còn thiếu trong sự nghiệp. Đây là danh hiệu mà Mbappe có thể giành được cùng đội tuyển Pháp vào mùa hè này.

Pháp đã hoàn tất quá trình chuẩn bị cho Euro 2024. Thầy trò Didier Deschamps vừa chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Canada. Pháp sẽ ra quân với trận gặp Áo vào ngày 18/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X