Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trói chân thành công Eduardo Camavinga

Thứ Tư 28/06/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với Real Madrid và nâng điều khoản phá vỡ lên mức 1 tỷ Euro.

Tờ Marca đưa tin Eduardo Camavinga đã ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới năm 2028. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp được nâng từ 700 triệu Euro lên thành 1 tỷ Euro.

Arsenal muon muon Eduardo Camavinga
Camavinga ký hợp đồng mới với Real Madrid

Camavinga được chiêu mộ từ Rennes vào năm 2021. Cầu thủ người Pháp đã tạo ra được ảnh hưởng lớn từ ghế dự bị trong mùa giải ra mắt, đặc biệt là những trận vào sân từ ghế dự bị trong chiến tích vô địch Champions League lần thứ 14 của Real Madrid.

Ở mùa giải 2022/23, vai trò của Camavinga ở đội hình Real Madrid trở nên quan trọng hơn. Cầu thủ người Pháp được sử dụng ở vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ trái và trở thành một trong những cầu thủ được tin tưởng nhất của HLV Carlo Ancelotti.

Phần thưởng cho sự vươn lên của Camavinga dù mới 20 tuổi là một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Anh sẽ trở thành hạt nhân mới của Los Blancos khi cặp lão tướng Luka Modric và Toni Kroos đang dần đi đến những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Trước đó, Real Madrid cũng được cho là đã gia hạn thành công với Vinicius. Theo tờ Marca, Los Blancos cũng sẽ trói chân các cầu thủ quan trọng khác trong đội như Eder Militao và Rodrygo vào mùa hè này.

Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Real đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham, Fran Garcia và Joselu. Họ cũng đón Brahim Diaz trở lại từ AC Milan. Chữ ký tiếp theo được kỳ vọng sẽ là Kylian Mbappe từ PSG.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X