Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Tư 14/08/2024 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
24 giờ trước trận đại chiến với Atalanta, tiền vệ Eduardo Camavinga đã dính một chấn thương trong buổi tập và chắc chắn bỏ lỡ Siêu cúp châu Âu.

Camavinga đã va chạm với đồng đội Tchouameni trong buổi tập mới nhất của Real Madrid và hét lên đau đớn, khiến các cầu thủ Real Madrid sợ hãi. Cầu thủ đa năng người Pháp đã nằm xuống sân một lúc, trước khi đứng dậy và đi tập tễnh. Theo chẩn đoán, Camavinga bị đau đầu gối và sẽ bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu tới đây.

Camavinga bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu 1
Camavinga dính chấn thương trong buổi tập mới nhất

Phía Real Madrid chưa thông báo tình trạng cụ thể của tiền vệ sinh năm 2002, nhưng cho biết chấn thương không quá nghiêm trọng. Camavinga bị bong gân đầu gối và không thể góp mặt ở trận đấu với Atalanta.

Đây là điều rất đáng tiếc với cầu thủ người Pháp, khi anh đặt mục tiêu có mặt trong đội hình xuất phát. Ở mùa giải vừa qua, Camavinga gặp vấn đề nơi đầu gối phải, còn giờ là chấn thương đầu gối trái.

Trận Siêu cúp châu Âu tới đây cũng là lần đầu tiền Real Madrid bước vào kỷ nguyên không Kroos. Bởi vậy, vai trò của các tiền vệ còn lại như Camavinga, Tchouameni hay Valverde sẽ rất quan trọng.

Nhận định Real Madrid vs Atalanta (02h00 ngày 15/08): Thêm một danh hiệu cho Los BlancosNhận định Real Madrid vs Atalanta (02h00 ngày 15/08): Thêm một danh hiệu cho Los Blancos
Nhận định Real Madrid vs Atalanta nghiêng hẳn về phía Los Blancos, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng thành Madrid mang về phòng truyền thống thêm một danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X